Thứ 3, 23/04/2024 11:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ngày đầu tiên của tháng 9, golfer người Hàn Quốc ghi Eagle trên sân golf Yên Dũng

17:41 - 01/09/2019

Mặc dù đang trong thời gian nghỉ lễ Quốc khánh nhưng “sức nóng” trên các sân golf Việt không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ (1/9), golfer người Hàn Quốc đã xuất sắc ghi điểm Eagle tại sân golf đầu tiên của tỉnh Bắc Giang

Cụ thể, golfer An Jong Ho bằng 3 cú đánh bởi Driver, Wood 3 và Putter đã đưa bóng vào hố golf số 11, Par 5 có độ dài 502 Yard. Với 2 Under Par trên hố golf này, golfer An Jong Ho sở hữu cho mình điểm Eagle.

Golfer An Jong Ho cùng các thành viên trong flight

Golfer An Jong Ho cùng các thành viên trong flight

Theo chỉ dẫn của sân golf Yên Dũng ở hố golf số 11 của: Nếu các golfer phát bóng qua hố cát bên trái fairway sẽ có cơ hội tốt nhất để tiếp cận cờ bằng cú đánh thứ hai cắt qua suối cạn. Nếu đánh “chia gậy” đến trước suối cạn, hãy cân nhắc cẩn thậ chiều rộng của fairway tại khu vực bóng rơi.

Các thông số kỹ thuật của hố golf số 11, Par 5 sân golf Yên Dũng

Các thông số kỹ thuật của hố golf số 11, Par 5 sân golf Yên Dũng

Có lẽ sân golf Yên Dũng rất có duyên với các golfer người Hàn Quốc khi liên tục xuất hiện Eagle được ghi nhận bởi golf thủ đến từ xứ sở Kim Chi. Trong tuần cuối cùng của tháng 8, golfer Kim Hyeong In đã hoàn thành hố 12 Par 4, dài 400 yards cùng hai cú đánh từ gậy Driver và 10 Iron.

Tử Lan/SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT