Thứ 7, 04/05/2024 06:03 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chuỗi buổi hòa nhạc tại Masters Week chính thức bị hủy

20:55 - 31/03/2022

(GolfViet) - Theo thông cáo báo chí mới nhất, chuỗi buổi hòa nhạc XPR Augusta đã bị hủy bỏ.

Bài liên quan

“Đây là một quyết định cực kỳ khó khăn đối với tất cả chúng tôi tại C4 Live. Nhưng nó được thực hiện nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho người hâm mộ, nhân viên, tình nguyện viên, nhà tài trợ, các đối tác…”, quản lý C4 Live, ông Michael Perry và Greg Costello cho biết trong thông cáo báo chí. 

concerts

Chuỗi buổi hòa nhạc cho Masters Week dự kiến sẽ được tổ chức tại Sân vận động Lake Olmstead. Nơi đây vốn đang được cải tạo thành một địa điểm giải trí với các khu vực VIP. Trước đó, trong các báo cáo vào tháng Giêng, tiến độ cải tạo diễn ra rất tốt. Tuy nhiên, vào đầu tháng này, việc xây dựng đã bị dừng lại do nền đất không ổn định.

Nếu được tổ chức, chuỗi buổi hòa nhạc sẽ có sự góp mặt của các tên tuổi nổi tiếng như Nelly, Blake Shelton, Pitbull, Tim McGraw và Jimmy Buffett. 

623372693a9db.image

Đối với khách hàng mua vé qua trang web chính thức xpraugusta.com sẽ được hoàn tiền trong vòng 14 ngày. Trường hợp những người mua vé thông qua bên thứ ba như Groupon hoặc Ticketmaster sẽ phải liên hệ trực tiếp với bên trung gian.

Perry và Costello cho biết họ cam kết khôi phục lại Sân vận động Lake Olmstead và đang làm việc với các chuyên gia kỹ thuật để giải quyết các vấn đề đồng thời tiến hành các kế hoạch cho năm 2023.

Tuần lễ Masters gồm bảy ngày chơi golf với sự góp mặt của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf. Năm 2022, tuần lễ Masters sẽ diễn ra từ Thứ Hai, ngày 4 tháng 4 đến Chủ Nhật, ngày 10 tháng 4.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT