Thứ 4, 24/04/2024 07:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Fan hào hứng khi Woods có thể tái đấu ở The Masters

10:17 - 31/03/2022

(GolfViet) - Dù chưa có thông báo chính thức song việc Tiger Woods đến sân Augusta National khiến người hâm mộ phấn khích và tạo niềm tin cựu số một thế giới sắp trở lại đấu golf đỉnh cao.

Bài liên quan

Woods bay đến điểm tổ chức cố định của The Masters bằng chiếc Gulfstream 5 đời 2008, với phần đuôi có logo “Tiger Woods” hôm 29/3. Tại đây, Sports Illustrated cho biết Woods đã đánh trọn vòng với con trai Charlie và golfer số bảy thế giới, cũng là đàn em thân thiết Justin Thomas.

Siêu Hổ không đánh giải PGA Tour đã hơn một năm, tính cả quãng phục hồi sau lần gặp tai nạn mất lái ở tốc độ cao tháng 2/2021. Tại Genesis Invitational do anh chủ trì cách đây sáu tuần, Woods cho biết thể trạng đã tốt hơn nhưng đi bộ tại thực địa, vốn không bằng phẳng như trên máy tập là thử thách lớn nhất. Bởi vậy khi Woods đến Augusta, giới chuyên môn cho rằng cựu số một thế giới đang xem xét đã đủ sức khoẻ để trở lại, bao gồm chức năng chi dưới.

Tiger Woods ở vòng đầu PNC Championship ngày 18/12/2021 tại Orlando. Anh trở lại giải giao lưu có thưởng này cùng Charlie và về nhì chung cuộc

Tiger Woods ở vòng đầu PNC Championship ngày 18/12/2021 tại Orlando. Anh trở lại giải giao lưu có thưởng này cùng Charlie và về nhì chung cuộc

“Nếu Woods thi đấu, đó sẽ là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của The Masters”, huyền thoại Nick Faldo bày tỏ trên Twitter khi nghe tin.

Trong khi đó, Rex Hoggard thuộc Golf Channel cập nhật tình hình của Woods trong một số podcast Golf Central. “Tôi đã nghe vài người ở Nam Florida nói về kỹ năng thực tế trên sân, với vận tốc bóng, tốc độ đầu gậy và những thứ khác đều đã quay trở lại”.

“Tôi rõ việc PNC dễ hơn so với cấp độ Tour nhưng nhìn vào cách anh ấy thi đấu hồi tháng 12 đi, có còn nghi ngờ không”, một tài khoản bình luận. “Nếu tin này đúng, nó thật đáng chú ý”, một người hâm mộ khác viết.

Woods, với năm dịp thắng The Masters, gần nhất kỳ 2019 hiện vẫn có trong danh sách chính thức bởi theo quy định giải, một cựu vô địch chỉ được niêm yết vắng mặt khi thông báo không tham dự cho ban tổ chức. Ngoài ra, major này không đặt hạn chót cam kết thi đấu trước tuần khởi tranh - năm nay từ 4 đến 10/4 nên theo thói quen của Woods, mọi chuyện có thể được xác định vào thứ Sáu tuần này.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT