Thứ 4, 24/04/2024 03:46 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vì sao Woods có tên trong danh sách đấu The Masters 2022?

13:37 - 26/03/2022

(GolfViet) - Dù phía Tiger Woods chưa xác nhận song tên cựu số một thế giới vẫn có trong danh sách tranh major được sân Augusta National độc quyền tổ chức, từ 7 đến 10/4.

Bài liên quan

Nguyên nhân bởi theo quy định giải, một golfer đủ điều kiện góp mặt vẫn sẽ được liệt kê cho đến khi họ báo không tham dự cho phía Augusta National. Woods thuộc diện đặc cách trọn đời cho nhà vô địch với năm dịp nhận áo green jacket, gần nhất kỳ 2019, ở tuổi 43. Khi ấy, truyền thông quốc tế mô tả chiến thắng của Woods là “sự trở lại vĩ đại nhất trong lịch sử thể thao thế giới”. 

Woods phấn khích sau cú gạt giúp đoạt major thứ 15 ở The Masters 2019

Woods phấn khích sau cú gạt giúp đoạt major thứ 15 ở The Masters 2019

Trong khi đó, Phil Mickelson có một nửa trong số sáu major tại The Masters đã chính thức ngồi ngoài - được đưa tin đầu tiên bởi tạp chí Sports Illustrated hôm 21/3 và sau đó xác nhận từ đơn vị tổ chức.

Siêu Hổ chưa trở lại đấu golf đỉnh cao sau hơn một năm gặp tai nạn xe mất lái ở gần Los Angeles. Trong khuôn khổ sự kiện chủ trì tại Riviera, Genesis Inviational hồi tháng 2, Woods nói chưa rõ ngày tái đấu hay khả năng dự The Masters. “Bạn sẽ gặp lại tôi ở PGA Tour trong năm nay, nhưng tôi không biết khi nào”. 

Khác với các giải PGA Tour, major đầu tiên trong năm không có hạn chốt cam kết tham dự. Đồng nghĩa với việc Woods có thể đợi đến tuần khởi tranh Masters để đưa ra quyết định cuối cùng.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT