Thứ 2, 06/05/2024 05:35 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hideki Matsuyama quyết tâm bảo vệ danh hiệu tại The Masters

15:00 - 23/03/2022

(GolfViet) - Hideki Matsuyama cho biết anh ấy đang đi đúng hướng để bảo vệ danh hiệu của mình ở giải Masters.

Bài liên quan

Matsuyama đã rút lui khỏi The Players Championship vì chấn thương cổ và vai mà anh gặp phải trong vòng hai của giải Arnold Palmer Invitational tuần trước.

Tuần này, Matsuyama cũng quyết định không thi đấu trong giải World Golf Championships-Dell Technologies Match Play.

"Tôi đã được điều trị rất nhiều. Thực sự (thứ Hai) là ngày đầu tiên tôi có thể có một buổi tập luyện tốt. Vì vậy, thời gian còn lại của tuần này và tuần sau, tôi sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị thật tốt để có thể bảo vệ danh hiệu của mình tại Augusta", Matsuyama chia sẻ.

1647976641768

“Quá trình hồi phục của tôi đang có bước tiến. Có lẽ là đã được 80%. Tôi vẫn lên kế hoạch tập luyện chăm chỉ trong tuần này và có ý định thi đấu ở Valero Texas Open với điều kiện là cơn đau tiếp tục thuyên giảm. Tôi đã không thể luyện tập nhiều như mong muốn, nhưng những gì tôi đã và đang làm, tôi cảm thấy mình đang đi đúng hướng", nam golfer cho biết thêm.

Năm ngoái, Hideki Matsuyama lên ngôi vô địch The Masters với thành tích -10 gậy. Sau 85 năm tổ chức, anh trở thành người đầu tiên đến từ Châu Á vô địch giải The Masters. 

Chính vì vậy, Matsuyama rất mong đợi ở giải The Master sắp tới: “Hy vọng rằng tôi có thể tìm thấy phong độ giống như tôi đã bắt đầu năm đó. Tham dự giải Masters là một điều gì đó rất đặc biệt đối với tôi và là điều mà tôi thực sự mong đợi, vì vậy tôi sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị tốt nhất có thể để bảo vệ danh hiệu của mình".

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT