Thứ 4, 24/04/2024 07:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods đến sân Augusta National

11:06 - 30/03/2022

(GolfViet) - Việc Woods đến Augusta National và tên của anh vẫn còn trong danh sách đấu làm dấy lên hy vọng cựu số một thế giới sẽ tranh The Masters, diễn ra từ 7 đến 10/4.

Bài liên quan

Woods được bắt gặp đến địa điểm sở hữu độc quyền major đầu năm bằng chuyên cơ riêng hôm 29/3. Sports Illustrated dẫn nguồn tin giấu tên cho biết Woods đã có vòng golf tại đây với con trai út Charlie và golfer số bảy thế giới Justin Thomas, cũng là bạn thân và láng giềng ở Florida.

Động thái này càng mở ra kỳ vọng Woods tái đấu ở major từng năm lần vô địch, gộp cả kỳ 2019, với nhiều người cho rằng Siêu Hổ đang xem xét có đủ sức khoẻ để trở lại thi đấu đỉnh cao hay chưa.

Nhiều nguồn tin cho biết Woods đã đánh 18 hố với con trai Charlie và đàn em Justin Thomas tại Augusta National hôm 29/3

Nhiều nguồn tin cho biết Woods đã đánh 18 hố với con trai Charlie và đàn em Justin Thomas tại Augusta National hôm 29/3

The Masters 2020, kỳ phải tổ chức vào tháng 11 do dịch bệnh là dịp gần nhất Woods tranh danh hiệu trước khi gặp tai nạn mất lái ở tốc độ cao vào tháng 2/2021. Từ đó, anh tập trung vào hồi phục và mười tháng sau, cùng Charlie về nhì chung cuộc ở giải giao lưu có thưởng PNC Chmapionship.

“Bạn rồi sẽ thấy tôi trên PGA Tour, nhưng chưa rõ lúc nào”, Woods nói với CBS tại Genesis Invitational hồi tháng 2. Woods cũng tiết lộ thể trạng đã tốt hơn nhưng phục hồi hoàn toàn chức năng chi dưới là bài toán khó, nhất là để đi bộ trên sân vốn không thẳng và bằng phẳng như trên máy tập.

“Nếu Woods thi đấu, đó sẽ là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của The Masters”, huyền thoại Nick Faldo viết trên Twitter. Trong sự nghiệp, Faldo ẵm ba Masters trong sáu major và vào Đền Danh vọng Golf thế giới năm 1997. Còn Woods, chủ nhân 15 major trong kỷ lục 82 cúp PGA Tour mới được ghi danh vào tối 9/3. 

Hồi cán đích T38 The Masters 2020, Woods đứng thứ 33 thế giới và rơi không phanh xuống hạng 994 OWGR, sau hơn một năm không đấu golf đỉnh cao. Và không giống các giải khác trong PGA Tour, The Masters không có hạn chốt cam kết tham dự, đồng nghĩa với việc Woods có thể đợi đến tuần khởi tranh để đưa ra quyết định cuối cùng. 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT