Thứ 6, 26/04/2024 10:31 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cơ hội săn xế xịn tại Outing ra mắt Học viện AIGA

21:55 - 13/11/2023

Ngày 15/11/2023, tại sân golf Tân Sơn Nhất, sẽ diễn ra giải golf Outing đặc biệt ra mắt Học viện AIGA (Ace International Golf Academy). Sự kiện này hứa hẹn thu hút sự tham gia của hàng trăm golfer và mang đến những giây phút thăng hoa trong không gian xanh tươi mát của sân golf.

Bài liên quan

Giải golf outing AIGA tổ chức mục tiêu mang đến sân chơi thể thao tích cực, sự kiện lần này chính là cơ hội để học viện giao lưu và kết nối với các golfer trong nước và quốc tế.

Banner-Outing-711x400

Outing ra mắt Học viện AIGA là sự kiện dành cho tất cả các golfer không phân biệt chuyên nghiệp hay nghiệp dư. Dự kiến, 150 golfer sẽ tranh tài qua bốn bảng đấu Bảng A (HDC 0-9), Bảng B (HDC 10-22), Bảng C (HDC 23-36), Bảng D (Nữ) theo thể thức đấu gậy dựa vào Handicap.

Cơ cấu giải thưởng của giải golf outing AIGA rất hấp dẫn và đa dạng. Các giải thưởng gồm Best Net, Best Gross và giải Nhất Nhì Ba cho từng bảng, giúp tôn vinh những golf thủ xuất sắc nhất trong mỗi hạng mục. Ngoài ra, BTC còn trao giải Best Over, Longest Driver và Nearest to the Pin. Giải Lucky Draw gồm: Gậy golf, túi đựng gậy, máy đo khoảng cách, trang phục golf, phụ kiện golf và bóng golf.

Đặc biệt, các golfer còn có cơ hội “săn” giải thưởng Hole in One vô cùng giá trị là 02 xe hơi Toyota Camry và 200 triệu tiền mặt.

70759a4edd980bc65289

Sự kết hợp giữa yếu tố cạnh tranh, sự thăng hoa và những phần thưởng hấp dẫn,... giải golf outing ra mắt học viện AIGA hứa hẹn mang đến một trải nghiệm golf đáng nhớ cho tất cả các golfer tham gia.

Học viện golf Quốc tế AIGA ra đời với sứ mệnh “Make Golf Become Popular – Make Golfer Play Better”.

Đến với AIGA, bạn sẽ được thiết kế lộ trình học riêng biệt, cá nhân hóa phù hợp với thể trạng và mục tiêu.

AIGA cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi đối tượng. Cam kết 100% học viên nắm vững kĩ thuật, động tác ĐÚNG – CHUẨN – ĐẸP, tự tin ra sân sau một khóa học. Bên cạnh các khóa học, học viện thường xuyên tổ chức Outing để học viên giao lưu và nâng cao khả năng thực chiến.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT