Thứ 2, 29/04/2024 10:39 GMT +7
Dòng sự kiện:

Học viện Golfzon Leadbetter thành lập trụ sở mới 

10:30 - 25/02/2022

(Golfviet) - Reunion Resort sẽ trở thành ngôi nhà mới của học viện golf Leadbetter Golf Academy World Headquarters. 

Bài liên quan

Với diện tích hơn 2.300 mẫu Anh, Reunion Resort là khu nghỉ mát mang đến những trải nghiệm golf hàng đầu ở Trung Florida. Đây là khu nghỉ mát duy nhất có các sân golf được xây dựng dựa trên tầm nhìn của 3 huyền thoại golf: Jack Nicklaus, Arnold Palmer và Tom Watson.

Sắp tới đây, Reunion Resort sẽ có thêm một sân golf mới, một cái tên sẽ trở thành di sản lâu đời của những huyền thoại. Đó chính là học viện golf Leadbetter. 

04f41b07fc3c1babd8545f7a9ad3c4af

Học viện Leadbetter được thành lập vào năm 1983 bởi huấn luyện viên David Leadbetter, người đã làm việc với 26 nhà vô địch lớn, bảy tay golf số một thế giới và nhiều golfer nổi tiếng. David còn là cố vấn của nhiều golfer tour bao gồm Patrick Reed, Rafa Cabrera-Bello, Charl Schwartzel, Michelle Wie, Maria Fassi, Caroline Masson và Jodi Ewart-Shadoff. 

Năm 2018, Leadbetter được mua lại bởi công ty công nghệ golf Hàn Quốc Golfzon Newdin Holdings với mục tiêu duy nhất: làm cho việc chơi golf trở nên thú vị hơn và mọi người trên thế giới có thể dễ dàng tiếp cận. 

Leadbetter cho biết: “Tôi đã dạy golf trên khắp thế giới và có rất ít nơi phù hợp để người chơi học và chơi golf như ở Reunion Resort and Golf Club. Chúng tôi chia sẻ tầm nhìn của Kingwood International Resorts trong việc cung cấp trải nghiệm chơi golf tốt nhất tại Reunion. Reunion đã có ba sân golf tuyệt vời và bây giờ họ sẽ có một học viện đánh golf. Tôi nóng lòng muốn đưa ra bài học đầu tiên từ cơ sở mới”. 

Nicklaus-Course-Reunion

Học viện mới tại Reunion sẽ được ứng dụng nhiều công nghệ. Có thể kể tới các phòng học với màn hình phóng, phân tích cú xoay 3D, theo dõi dựa trên radar của các cú đánh… Ngoài ra, cơ sở này còn có một studio giả lập Golfzon TwoVision để tổ chức các giải đấu ảo. 

“Reunion Resort and Golf Club mang đến cho chúng tôi vị trí hoàn hảo để mở rộng hoạt động kinh doanh Golfzon Leadbetter cũng như cung cấp cho người chơi golf một cơ sở vật chất độc đáo”, Benedict Riches, Giám đốc điều hành của Golfzon Leadbetter chia sẻ. 

Anthony Carll, tổng giám đốc của Reunion Resort, cho biết: “Chúng tôi thực sự vui mừng khi có thể mang đến trải nghiệm này vào mùa thu năm nay với một huyền thoại được kính trọng như vậy trong cộng đồng golf”.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT