Thứ 3, 23/04/2024 02:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nét độc đáo tại outing của CLB Ladies Golf & Beauty và Vinhome Central Park

16:29 - 31/05/2022

(GolfViet) - Các thành viên Ladies Golf & Beauty Club và Vinhome Central Park diện trang phục đậm chất đồng quê, tranh tài theo thể thức scramble tại buổi outing trên sân golf Tân Sơn Nhất hôm 30/5.

Bài liên quan

Sau thành công outing nội bộ Valentine Trắng ngày 14/3, các golfer nữ của CLB Ladies Golf & Beauty đã nảy ra ý tưởng tổ chức giải đấu kết hợp với một CLB nhiều thành viên nam để cuộc chơi mang tính đồng đội, hấp dẫn và tăng cường sự giao lưu hơn nữa.

Tên gọi

Tên gọi "Cặp đôi cày cuốc" thể hiện đúng tinh thần buổi outing giữa hai CLB

“Với thể thức scramble, nếu một thành viên trong đội phát bóng hỏng thì người còn lại có cơ hội sửa sai cho đồng đội của mình. Những cú tiếp theo cũng tương tự cho đến khi chốt hố, giống như ‘chị ngã em nâng’ vậy.

Trong khi đó với những bộ trang phục mang đậm nét đồng quê như áo bà ba, nón lá, chúng tôi mong muốn đưa hình ảnh golf đẹp và gần gũi hơn với cộng đồng, thay vì đo ni đóng giày là môn chỉ dành cho giới nhà giàu và khó tiếp cận. Ngoài ra, nhiều người thường gọi vui đi đánh golf là bộ môn cuốc đất, còn golfer hoá người nông dân”, đại diện Ladies Golf & Beauty Club cho biết.

Net-doc-dao-outing-giua-CLB-Ladies-Golf&Beauty-va-Vinhome-Central-Park-4
Những chiếc áo bà ba đủ màu sắc xuất hiện tại sân golf Tân Sơn Nhất

Những chiếc áo bà ba đủ màu sắc xuất hiện tại sân golf Tân Sơn Nhất

Các cặp đôi đoạt cúp tại buổi outing

Các cặp đôi đoạt cúp tại buổi outing

48 cặp đấu là sự kết hợp chung giữa hai CLB đã xuất trận và trải qua những hố golf đáng nhớ, tinh thần giao lưu vui nhộn nhưng vẫn rất fair-play trên sân trước khi kết thúc bằng bữa tiệc ấm cúng vào tối cùng ngày.

Được thành lập vào tháng 7/2019, Ladies Golf & Beauty Club là một trong những CLB hiếm hoi ở khu vực phía nam dành riêng cho golfer nữ, với đầu tàu là golfer Nguyễn Thị Hà. Trong khi đó CLB Vinhome Central Park ra đời với nền móng là những dân cư sinh sống tại Vinhomes có chung đam mê golf.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT