Thứ 4, 01/05/2024 06:56 GMT +7
Dòng sự kiện:

Học viện SGA tổ chức giải JAGA-Vietnam Internaltional Amateur Championship

09:00 - 25/10/2023

Với sự bảo trợ của Hiệp Hội Golf Việt Nam, Học viện SGA sẽ là đơn vị tổ chức giải đấu JAGA-Vietnam Internaltional Amateur Championship lần thứ nhất.

Bài liên quan

Cụ thể, giải sẽ diễn ra tại sân golf Westlake Golf Resort & Villa, Long An, Việt Nam từ ngày 10 - 12/11/2023. Đây là cơ hội lý tưởng để các golfer trẻ Việt Nam tham gia cọ xát, học hỏi kinh nghiệm không dễ gì có thể có được trong giải đấu quốc tế ngay tại Việt Nam.

Picture2

Giải đấu hội tụ các vận động viên nghiệp dư trong nước và quốc tế, đặc biệt là những học viên đang theo học tại học viện JAGA - Học viện golf trẻ Châu Á chuyên đào tạo các vận động viên trẻ tiềm năng trên toàn thế giới. Là đơn vị tổ chức vòng loại tuyển chọn cho các vận động viên nhí đi dự Chung kết US Kids World Championship & FCG Callaway World Championship, giải đấu hứa hẹn sẽ đem tới những màn trình diễn ấn tượng giữa những kỳ tài tranh đấu.

Thể thức thi của giải là Đấu gậy (Strokes Play), thi đấu chính thức diễn ra xuyên suốt trong 3 ngày từ 10 -12/11/2023. Bảng đấu sẽ chia thành 2 đội tuổi là U12 và U18, xếp bảng theo handicap index bao gồm cả bảng Nữ và bảng Nam. Bảng xếp hạng sẽ cập nhật liên tục và trực tiếp theo thời gian thực của giải đấu.

Để thuận lợi cho việc theo dõi bảng xếp hạng và chuẩn bị cho chiến lược thi đấu, kính mời các golfer cùng bậc phụ huynh theo dõi thông tin qua website:

Website: https://sgolf.vn/

 iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

 Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT