Thứ 5, 04/04/2024 12:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hàng loạt giải golf lớn muốn sử dụng công nghệ Livescore trên Sgolf

10:00 - 05/09/2023

Tiếp nối từ sự thành công trong việc ứng dụng công nghệ Livescore vào giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội, tới đây vào ngày mùng 6-7/9/2023 công nghệ Livescore tiếp tục được đưa vào giải Vô địch các Câu lạc bộ Dòng họ.

Bài liên quan

Theo BTC, việc đưa công nghệ này vào giải nhằm giúp cho các đội thi đấu có thể dễ dàng tính toán, định hình phong độ, cách chơi của mình để giữ được kết quả tốt nhất đồng thời nâng cao chất lượng tổ chức giải với sự minh bạch trong kết quả mà tính cạnh tranh khốc liệt giữa các đội, nhóm, câu lạc bộ vẫn tăng cao.

Picture1

Giải Vô địch các Câu lạc bộ Dòng họ quy tụ 20 Câu lạc bộ với mỗi đội thi đấu lên tới 24 tuyển thủ, đây là sân chơi riêng của các Câu lạc bộ không trực thuộc một tổ chức nào nhưng giải vẫn luôn nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía nhà tài trợ và sức hút của giải cũng không hề kém cạnh so với bất kì giải đấu lớn nào.

Golf leader các Câu lạc bộ Dòng họ

Golf leader các Câu lạc bộ Dòng họ

Sự kiện chính thức diễn ra vào ngày mùng 6-7/9/2023 tại sân Hilltop Valley Golf Club, các đội tuyển sẽ thi đấu theo thể thức Match-play. Tại giải golf lần này, Sgolf tiếp tục tài trợ giải golf sử dụng tính năng Livescore với mong muốn hỗ trợ BTC tạo sân chơi lành mạnh, công bằng, minh bạch đối với các đội thi đấu đồng thời số hóa quy trình tổ chức giải đấu golf nhằm tối ưu nguồn nhân lực, chi phí vận hành tạo sự thuận lợi, tiết kiệm trong công tác tổ chức giải.

Danh sách các câu lạc bộ thi đấu giải

Danh sách các câu lạc bộ thi đấu giải

Danh sách các đội thi đấu tại Giải Vô địch các Câu lạc bộ Dòng họ:

Số thứ tự

Danh sách Câu lạc bộ

01

CLB Họ Nguyễn Phía Bắc

02

CLB Golf Họ Bùi

03

CLB Vũ Võ Miền Bắc

04

CLB Golf Đỗ Đậu

05

CLB Golf Họ Cao

06

CLB Golf Họ Hà Việt Nam

07

CLB Họ Hoàng Huỳnh Miền Bắc

08

CLB Golf Phạm Gia

09

CLB Golf Họ Trương

10

CLB Họ Trần Miền Bắc

11

CLB Golf Họ Dương Phía Bắc

12

CLB Golf Họ Ngô

13

CLB Golf Đào Gia

14

CLB Golf Đặng Gia

15

CLB Họ Lê Miền Bắc

16

CLB Golf Họ Phùng

17

CLB Golf Họ Đinh

18

CLB Golf Họ Phan Miền Bắc

19

CLB Golf Họ Trịnh

20

CLB Golf Họ Lương

Thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng, phần mềm Livescore cập nhật kết quả thi đấu trực tiếp theo thời gian thực cho thấy kết quả nhanh chóng, tức thì nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo câu lạc bộ golfer ngay khi có thông báo chính thức.

Để theo dõi Livescore về giải đấu, vui lòng xem video hướng dẫn bên dưới:

HƯỚNG DẪN XEM LIVESCORE GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ DÒNG HỌ

Tại giải Vô địch golf các Câu lạc bộ Hà Nội mở rộng, ông Nguyễn Tô Ninh - Chủ tịch Hội Golf Hà Nội đã nhận xét về tính năng Livescore trên ứng dụng Sgolf: “Điểm sáng của giải đấu năm nay chính là công tác kỹ thuật, áp dụng công nghệ livescore, từ đó cập nhật điểm số nhanh chóng từ đó tạo nên sức nóng của các đội tuyển, các vận động viên và cổ động viên. Công tác tổ chức giải đấu của Hội Golf thành phố Hà Nội năm nay cũng đã có phần tỉ mỉ và chu đáo hơn, trang trí trên sân đấu cũng đã thẩm mỹ và chuyên nghiệp hơn.”

Truy cập xem livescore nhanh chóng ngay trên ứng dụng Sgolf bằng cách truy cập đường link tải ứng dụng:

 Ngọc Ánh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT