Thứ 4, 01/05/2024 08:13 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sgolf tài trợ Livescore cho giải golf Cát Vàng và những người bạn

11:47 - 18/10/2023

Giải golf Cát Vàng và những người bạn được tổ chức bởi Công Ty Cổ phần Tập đoàn Cát Vàng sẽ chính thức khởi tranh ngày 27/10/2023 tại Sân golf Thanh Lanh (Tam Đảo, Vĩnh Phúc).

Bài liên quan

Giải được tổ chức nhằm tạo ra nguồn năng lực tích cực, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, vừa rèn luyện thể chất vừa mang đến những cơ hội gặp gỡ, giao thương quý báu.

Giải đấu quy tụ 144 golfer tới từ nhiều đơn vị doanh nghiệp, tổ chức lớn mạnh hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. BTC cũng mong đợi giải đấu giao lưu lần này sẽ đem lại những ấn tượng mạnh mẽ trong quá trình cạnh tranh thi đấu, tạo ra những cơ hội cho các doanh nghiệp kết nối, đổi mới sáng tạo.

Picture1

Là tập đoàn đã có những sản phẩm gốm sứ cao cấp nổi trội và được đánh giá cao trên thị trường gốm sứ trong nước và quốc tế, Công ty Cổ phần Tập đoàn Cát Vàng đã cho công bố phần thưởng ấn tượng phiên bản giới hạn của giải chính là bộ cup lưu niệm trị giá 120 triệu đồng được sản xuất và tài trợ bởi chính đơn vị thành viên của tập đoàn - Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Ngọc Đất Tổ.

Đặc biệt, giá trị giải thưởng HIO dành cho golfer may mắn lên đến hàng chục tỷ đồng.

Đồng hành cùng giải golf sẽ có sự góp mặt của Sgolf, đơn vị tài trợ phần mềm Livescore cho giải đấu. Golfer có thể cập nhật thông tin về bảng đấu, ngày thi đấu, cặp thi đấu trước ngày diễn ra giải và theo dõi điểm thi tức thì trên Livescore.

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÁT VÀNG

CÁT VÀNG GROUP là doanh nghiệp chuyên về khai thác, chế biến khoáng sản; Dịch vụ logistic; Xuất nhập khẩu và sản xuất gốm sứ cao cấp.

Tiền thân là Công ty TNHH Cát Vàng được thành lập năm 2004 hoạt động trong lĩnh vực khai thác, kinh doanh vật liệu xây dựng và vận tải đường thủy nội địa. Các sản phẩm và dịch vụ của Công ty luôn được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao, trở thành đối tác tin cậy cung cấp nguyên liệu sản xuất cho nhiều ngành công nghiệp. Công ty luôn chú trọng và ưu tiên đầu tư vào máy móc, dây truyền thiết bị, cải tiến và áp dụng những tiến bộ mới nhất của khoa học kỹ thuật cùng với phương thức quản trị hiện đại vào hoạt động sản xuất, kinh doanh để tạo ra sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT