Thứ 3, 23/04/2024 03:43 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đánh nhầm bóng, Dustin Johnson bị phạt 2 gậy tại giải Sentry TOC 2019

17:18 - 07/01/2019

(TBG) - Nhà đương kim vô địch giải Sentry Tournament of Chanpionship - Dustin Johnson đã có vòng đấu không may khi bị phạt 2 gậy do lỗi đánh nhầm bóng.

Pha phát bóng mạnh của Dustin Johnson kéo trái fairway khiến anh tin rằng nó đã nằm trong khu vực cây bụi tự nhiên. Cùng lúc đó anh đã báo cho Marshall khu vực điểm rơi của bóng. Khi đến gần nơi anh tìm kiếm và thấy một bóng TaylorMade ở khu vực cỏ dầy rồi cứu bóng ra ngoài. Nhưng khi anh đi bộ lên trên khoảng 20 yards thì phát hiện ra đây mới

Johnson nói: "Khi thấy quả bóng này tôi mới nhận ra là quả bóng tôi vừa đánh trước đó là bóng của ai đó mà không phải của tôi".

johnson

Do đánh sai bóng nên nhà đương kim vô địch giải bị phạt 2 gậy theo luật 6.3c(1) của luật golf 2019. Anh về Double bogey hố đấu này và kết thúc ngày với tổng 74 gậy (+1). Chú ý sân Kapalua’s Plantation Course Maui, Hawaii có chuẩn PAR73.

Johnson có vẻ khá ấm ức với chính mình và nói rằng: "Tôi sẽ không bao giờ để lặp lại việc này một lần nào nữa". Anh cũng không đổ lỗi cho Marshall về việc chỉ sai vị trí khiến anh đánh nhầm bóng.

Johnson sẽ bước vào vòng 3 giải đấu với vị trí T12(-5), kém người dẫn đầu là Gary Woodland tới 7 gậy.

Vị trí T2(-9) có 3 tay golf là Bryson DeChambeau, Rory McIlroy và golfer dẫn đầu vòng 1 Kevin Tway. Xếp vị trí đồng hạng 6(-7) có Xander Schauffele, Justin Thomas và tay golf có những cú Swing ''sấm sét" là Cameron Champ.

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT