Thứ 6, 03/05/2024 05:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đội tuyển golf Quốc gia Việt Nam lọt top 10 đồng đội nam sau 2 ngày thi đấu tại Asiad 19 

19:00 - 29/09/2023

Lê Khánh Hưng đã có ngày thi đấu xuất sắc, âm sáu (-6) gậy đã góp phần giúp Đội tuyển Golf Quốc gia Việt Nam tạm đứng thứ 10 nội dung đồng đội nam môn golf tại Asiad 19. 

Bài liên quan

Ngày thi đấu xuất sắc của Khánh Hưng trở nên ấn tượng với tám điểm birdie nhờ khả năng đánh gậy sắt ổn định. Có tới sáu trong tám điểm birdie được ghi khi Khánh Hưng chỉ phải thực hiện những cú putt trong cự ly dưới 2 yards. Tổng điểm của Khánh Hưng sau hai ngày là -8 gậy, đứng trong Top 20 thành tích cá nhân.

Lê Khánh Hưng có ngày thi đấu xuất thần.

Lê Khánh Hưng có ngày thi đấu xuất thần.

Một gương mặt sáng giá của đội tuyển, Anh Minh cũng có được âm bốn (-4) điểm sau hai ngày thi đấu. 

Cả hai golfer trẻ đều vượt qua nhát cắt để tiếp tục nuôi hy vọng cải thiện thành tích và thứ hạng cá nhân. Đây cũng chính là mục tiêu đặt ra trước khi lên đường tham dự Asiad 19. 

Giải đấu lần này quy tụ nhiều golfers hàng đầu châu lục, nhiều người trong số đó là các danh thủ thi đấu ở LIV Golf và PGA Tour như Si Woo Kim, Im Song Jea…

Đội tuyển golf Việt Nam còn có Nhất Long và Đặng Minh. Dù hai golfers này không có phong độ tốt trong hai ngày thi đấu đầu tiên nhưng đều quyết tâm để cải thiện thành tích ở nội dung đồng đội. Hiện tuyển Việt Nam đang đứng trong Top 10.

20

Tại bảng Nữ, Ngô Bảo Nghi với tổng điểm (+5) và Lê Chúc An có điểm (+11), cả 2 tuyển thủ nữ đều không vượt qua cắt loại nên 2 cô gái cũng đã dừng chân tại Asiad 19. Dẫn đầu trên BXH nội dung cá nhân nữ là VĐV người Thái - Arpichaya Yubol với tổng điểm -12.

Ngày mai, 4 tuyển thủ nam ĐTQG sẽ tiếp tục thi đấu vòng 3 tại Asiad 19. Các tuyển thủ sẽ xuất phát từ hố số 10, trong đó theo giờ địa phương thì giờ xuất phát của các vđv ĐTQG là:

  • Lê Khánh Hưng xuất phát lúc 10h11
  • Nguyễn Anh Minh xuất phát 10h22
  • Nguyễn Đặng Minh xuất phát 10h33
  • Nguyễn Nhất Long xuất phát 10h55

Tiếp tục theo dõi và cổ vũ ĐTQG tại Asiad 19 các cổ động viên nhé!

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT