Thứ 5, 02/05/2024 11:13 GMT +7
Dòng sự kiện:

DP World Tour mở rộng sang Nhật Bản

11:42 - 24/11/2021

(GolfViet) - DP World Tour từ lâu đã vượt xa tiền thân European Tour và sẽ chuẩn bị tổ chức giải đấu đầu tiên ở Nhật Bản.

Bài liên quan

Quốc gia cuồng golf ở Châu Á sẽ trở thành quốc gia thứ 51 đăng cai tổ chức một sự kiện của DP World Tour. Đó là giải ISPS Handa - Championship diễn ra tại PGM Ishioka Golf Club ở Omitama từ ngày 21 đến 24 tháng 4. Đây sẽ là sự kiện được đồng tổ chức bởi DP World Tour và Japan Golf Tour.

1_630_1120_1_70__News_dp-world-tour-japan

DP World Tour mùa 2021 đã chính thức kết thúc bằng chiến thắng của Collin Morikawa tại Race to Dubai hôm Chủ nhật. Và mùa giải mới sẽ bắt đầu với giải Joburg Open diễn ra vào hôm nay.

Giám đốc điều hành nhóm DP World Tour, Keith Pelley cho biết: "DP là 'một Tour toàn cầu' và do đó, chúng tôi tận dụng những cơ hội như thế này để tạo ra một nền tảng mới, một giải đấu golf thú vị cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời cho golfer và cho các bên liên quan”.

Chủ tịch Tổ chức Giải Golf Nhật Bản kiêm cựu tuyển thủ Nhật Bản Isao Aoki chia sẻ: “Tôi rất vui vì chúng tôi sẽ có thể tổ chức một giải đấu được đồng chấp thuận với DP World Tour. Đó là mong muốn được ấp ủ từ lâu của chúng tôi, và chúng tôi không thể chờ đợi thêm nữa.”

“Tôi vô cùng biết ơn Hiệp hội Xúc tiến Thể thao Quốc tế đã ủng hộ hết mình cho giải đấu. Đây là lần đầu tiên một giải đấu do DP World Tour đồng tổ chức diễn ra trên đất Nhật Bản, điều mà JGTO, tất cả các bên liên quan của chúng tôi và người hâm mộ golf tại Nhật Bản đã chờ đợi”, ông Isao Aoki nói thêm.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT