Thứ 3, 23/04/2024 10:58 GMT +7
Dòng sự kiện:

Park Hee Young vô địch ISPS Handa Vic Open, chấm dứt 6 năm không danh hiệu

16:21 - 10/02/2020

(GolfViet) – Tại giải đấu ISPS Handa Vic Open thuộc LPGA Tour, nữ golfer người Hàn Park Hee Young đã giành chiến thắng trong vòng play-off và đem về chức vô địch cùng số tiền thưởng 1,5 triệu đô-la Úc.

Bài liên quan

ISPS Handa Vic Open là giải đấu golf được tổ chức bởi European Tour, LPGA dành cho nam và nữ trên cùng sân golf, cùng thời gian và cùng giá trị giải thưởng. Thông qua giải đấu này, các nhà tổ chức mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa các golfer chuyên nghiệp nam và nữ trong tương lai.

Tại giải nữ, sau những giây phút thi đấu căng thẳng, ba golfer Park Hee Young, Choi Hye-Jin và cựu số 1 thế giới So Yeon Ryu có điểm số ngang bằng: 281 gậy (-8). Cả ba cùng bước vào vòng play-off trên hố 18 – Par 5 để tìm ra chủ nhân của cúp vô địch.

EQUbfefXYAEwtTS

Người đầu tiên bị loại là cựu số 1 thế giới So Yeon Ryu. Cô đã không thể hoàn thành cú birdie ở hố thứ 2. Đến hố playoff thứ 4, Choi Hye-Jin có cú phát bóng không tốt, cô mất 6 gậy mới đưa được bóng lên green. Tận dụng cơ hội đó, Park Hee Young đã vượt qua Choi và giành cúp vô địch.

Đây là danh hiệu LPGA Tour thứ 3 trong sự nghiệp của Park Hee Young. Chiến thắng này giúp Park Hee Young giành được 1,5 triệu đô la tiền thưởng và chấm dứt 6 năm 6 tháng và 26 ngày không có danh hiệu.

Empty

“Năm ngoái (2019) là một năm tồi tệ nhất cuộc đời tôi. Tôi đã phải thi đấu loại Q-school và tôi đã có ý định giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp”, Park chia sẻ.

Diễn biến chính vòng cuối giải ISPS Handa Vic Open:

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT