Thứ 5, 28/03/2024 11:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

Gậy Golf trợ lực - Công nghệ nâng cao sức mạnh cú Swing

16:45 - 06/08/2019

(GolfViet) - Gậy Golf trợ lực là một công nghệ được các nhà sản xuất cải tiến giúp những người mới chơi hoặc người có thể lực trung bình có thể tạo được những cú đánh uy lực hơn.

Những tính năng được hãng sản xuất gậy Golf thiết kế nhằm mang lại cho người chơi cú đánh mạnh hơn, tăng tốc độ đầu gậy golf giúp người chơi dễ dàng làm quen và nâng cao kỹ thuật cá nhân trong từng cú đánh.

Gậy Golf trợ lực là gì?

Đế đánh được những cú Swing uy lực không hề đơn giản với những người mới chơi. Bởi vậy, gậy golf trợ lực ra đơi, được thiết kế đặc biệt dành cho người chơi có thể lực trung bình, người mới chơi hay những golfer có tốc độ swing thấp. Gậy trợ lực cho phép người chơi thực hiện những cú đánh bóng mạnh với lực đánh nhẹ và không mất sức.

Gậy Golf trợ lực giúp người mới chơi dễ dàng có những cú đánh đầy sức mạnh

Gậy Golf trợ lực giúp người mới chơi dễ dàng có những cú đánh đầy sức mạnh

Khi chơi Golf, cán gậy là phần truyền năng lượng từ tay cầm tới đầu gậy giúp đẩy tốc độ đầu gậy mang đến cú đánh có hiệu quả tốt nhất. Do đó, các nhà sản xuất cải thiện bằng cách nâng cao yếu tố trợ lực của gậy golf từ phần cán gậy.

Hiện nay cán gậy golf được làm từ 2 chất liệu là graphite và thép. Trong đó, cán graphite được làm từ sợi carbon tổng hợp và cán thép được làm bằng thép không gỉ hoặc thép carbon.

Với những người có tốc độ đầu gậy nhanh, nhịp nhàng khi chuyển từ backswing sang downswing, những người này có khả năng đánh bóng xa và không thích độ uốn cong của cán graphite chứ không phải gậy càng cứng đánh bóng càng xa.

Gậy golf trợ lực được nhiều golfer đánh giá là gậy dễ đánh, có trọng lượng nhẹ, mềm, độ xoắn cao. Đặc biệt, không phải cán graphite nào cũng là gậy golf trợ lực tốt nhưng gậy cán graphite sẽ có trợ lực tốt hơn so với cán thép.

Những thương hiệu gậy Golf trợ lực tốt nhất hiện nay

Gậy Golf trợ lực thường được các hãng sản xuất nổi tiếng chế tạo. Trong đó có các thương hiệu được nhiều Golfer đánh giá cao như sau:

Honma – Thương hiệu gậy golf hàng đầu không chỉ ở thiết kế sang trọng và đẳng cấp mà còn thuộc top 1 gậy golf có trợ lực tốt nhất cho người chơi golf. Gậy phù hợp với người có sức khỏe trung bình, người mới tham gia vào golf.

Các gậy Golf trợ lực của thương hiệu này giúp đường bóng đẹp và đi xa hơn, cảm giác đánh bóng ngọt bởi cán gậy mềm, thiết kế hỗ trợ lực tốt, thân gậy nhẹ cùng những công nghệ tiên tiến của hãng được tích hợp trong gậy golf. 

Hãng gậy Golf Honma luôn có những thiết kế đẹp mắt, chất lượng

Hãng gậy Golf Honma luôn có những thiết kế đẹp mắt, chất lượng

XXIO – gậy golf nổi tiếng với sự tinh xảo trong thiết kế và bền bỉ nhất. Đặc điểm nổi bật của dòng gậy này là tích hợp công nghệ tiên tiến, chất liệu bền và nhẹ, đặc biệt là phần cán gậy. Gậy trợ lực tốt nên phù hợp với người Châu Á, người chơi dễ dàng sử dụng và có khả năng kiểm soát bóng tốt, đường bóng đi thẳng và xa.

Ping – một trong những thương hiệu ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Gậy được làm từ chất liệu Cacbon Composite cao cấp giúp gậy có độ chính xác cao trong từng cú đánh, đồng thời có trợ lực tốt giúp cú đánh đi xa hơn.

Thương hiệu Ping không nổi tiếng như XXIO và Honma nhưng không kém phần sang trọng, tinh xảo cùng công nghệ hiện đại mang cho người chơi những trải nghiệm có một không hai.

Công nghệ làm gậy trợ lực là một bước tiến trong việc giúp người chơi dễ dàng thực hiện kỹ thuật đánh Golf trong các giải đấu. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu bộ gậy golf có trợ lực tốt, hỗ trợ cho từng cú đánh của mình thì nên cân nhắc 3 thương hiệu đẳng cấp trên. 

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT