Chủ nhật, 28/04/2024 06:20 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf Chung tay vì ATGT 2020 gây quỹ hơn 2,6 tỷ đồng

09:55 - 30/11/2020

(GolfViet) - Với giá trị nhân văn giải đấu hướng đến, Giải golf Chung tay vì ATGT lần 2 đã kêu gọi được hơn 2,6 tỷ đồng. Trong đó, số tiền do các golf thủ quyên góp trực tiếp tại đêm gala là hơn 300 triệu đồng.

Bài liên quan

Tiếp nối thành công của mùa giải đầu tiên, Giải golf Chung tay vì An toàn giao thông lần thứ 2 năm 2020 của báo Giao thông đã diễn ra vào ngày 29/11 tại sân Lakeside, BRG Kings Island Golf Resort (Hà Nội). Giải ghi nhận sự tham dự của 140 golfer, bao gồm đương kim vô địch Phạm Minh Phúc, tranh tài theo thể thức đấu gậy 18 hố tính theo Handicap ngày (System 36).

Giai-golf-Chung-tay-vi-An-toan-giao-thong-lan-2-quyen-gop-hon-2 (1)

Với điểm Gross 76, golfer Hoàng Quân, một trong những những gương mặt quen thuộc của đội VGA Union Cup miền Bắc đã vượt qua nhà ĐKVĐ để nâng cúp Best Gross của giải. Ba golfer Lê Đình Thọ, Mai Văn Hà, Hoàng Thị Như Quỳnh lần lượt giành vị trí nhất bảng A, B và C. Đồng thời, Giải golf Chung tay vì ATGT còn ghi nhận giải Eagle từ golfer Mai Văn Hà.

Golfer Hoàng Quân trở thành tân vô địch giải

Golfer Hoàng Quân trở thành tân vô địch giải

Tôi rất hạnh phúc khi giành chiến thắng ở một giải đấu giàu tính nhân văn như Giải golf Chung tay vì ATGT. Đây là năm thứ hai tham dự, tôi cảm nhận sức lan tỏa của giải mạnh mẽ hơn. Xin chúc mừng Báo Giao thông và hi vọng sân chơi này tiếp tục được duy trì, nâng tầm trong tương lai", tân vô địch Hoàng Quân chia sẻ.

Với giá trị nhân văn giải đấu hướng đến, Giải golf lần thứ 2 đã nhận được sự đồng hành từ các golfer, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và kêu gọi được hơn 2,6 tỷ đồng. Trong đó, số tiền do các golf thủ quyên góp trực tiếp tại đêm gala là hơn 300 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sau khi trừ chi phí tổ chức sẽ được chuyển vào quỹ Chung tay vì ATGT.

Đồng hành cùng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Quỹ Chung tay Vì An toàn giao thông dành 100 suất học bổng hỗ trợ trẻ em có thân nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn

Đồng hành cùng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Quỹ Chung tay Vì An toàn giao thông dành 100 suất học bổng hỗ trợ trẻ em có thân nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn

Cũng trong khuôn khổ gala trao giải, ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng BTC đã trao tổng cộng 150 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các em học sinh là thân nhân người gặp TNGT có hoàn cảnh khó khăn thông qua Ủy ban ATGT Quốc gia và Ban ATGT TP Hà Nội. 

Chi tiết kết quả Giải golf Chung tay vì ATGT 2020:

- Best Gross: Golfer Hoàng Quân

Bảng A:

- Nhất: Golfer Lê Đình Thọ

- Nhì: Golfer Nguyễn Quang Hiệp

- Ba: Golfer Phạm Minh Phúc

Bảng B:

- Nhất: Golfer Mai Văn Hà

- Nhì: Golfer Đặng Sỹ Mạnh

- Ba: Golfer Tô Quang Phán

Bảng C:

- Nhất: Golfer Hoàng Thị Như Quỳnh

- Nhì: Golfer Phan Anh 

- Ba: Golfer Đặng Minh Tuấn

Giải Kỹ thuật:

- Nearest to the Pin: Golfer Trần Trí Minh (hố 3), Ngô Anh Dũng (hố 12), Nguyễn Thúy Vân (hố 16)

- Nearest to the Line: Golfer Cấn Văn Sơn (hố 10)

- Longest Drive: Golfer  Nguyễn Hồng Ngân (hố 7)

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT