Thứ 7, 14/09/2024 10:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf Tranh cúp luân lưu – Bước đệm phát triển của CLB Golf HCM City

17:40 - 28/08/2024

CLB Golf HCM City vừa tổ chức thành công Giải golf Tranh cúp luân lưu lần 1 với sự tham gia của 144 golfer. Đây cũng là bước đệm hướng tới mục tiêu trở thành một trong những CLB golf hàng đầu của TP.HCM.

Bài liên quan

Theo Ban tổ chức, Giải đấu lần này được tổ chức nhằm vinh danh những thành viên xuất sắc của CLB Golf HCM City, đồng thời cũng là dịp để tổ chức sinh nhật cho các hội viên có ngày sinh trong tháng 6, 7 và 8.

Giải golf Tranh cúp luân lưu được tổ chức là một phần trong định hướng phát triển CLB Golf HCM City trong năm 2024, nhằm đẩy mạnh phong trào golf trong câu lạc bộ. Từ kinh nghiệm của Giải, các thành viên CLB có thể chinh phục các sân chơi khác trong bộ môn golf.

CLB Golf HCM City

Đặc biệt, không dừng lại ở việc giao lưu, rèn luyện sức khỏe mà đay còn là cơ hội để các thành viên học hỏi kỹ thuật golf, cùng nhau hợp tác kinh doanh.

Các giải thưởng sẽ được trao cho những hội viên đạt điểm Best Net theo VGA HDC tại thời điểm thi đấu. Đối với những hội viên sử dụng hệ thống Callaway hoặc có HDC cao hơn 36, kết quả sẽ được quy về System 36.

Ông Nguyễn Chí Hùng - người sáng lập CLB Golf HCM City - phát bóng khai mạc.

Ông Nguyễn Chí Hùng - người sáng lập CLB Golf HCM City - phát bóng khai mạc.

Cũng theo Ban tổ chức, Giải golf Tranh cúp luân lưu sẽ được tổ chức định kỳ. Hội viên sau khi giành được cúp luân lưu 2 lần sẽ được sở hữu chiếc cúp này vĩnh viễn. Đây không chỉ là phần thưởng vật chất mà còn là sự công nhận đối với nỗ lực và tài năng của mỗi golfer trong CLB.

Không chỉ Giải lần này, trong năm 2024, CLB Golf HCM City đã xây dựng một loạt kế hoạch tổ chức giải golf nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các thành viên. Các giải đấu sẽ được tổ chức định kỳ, trong đó có những sự kiện lớn sắp tới như Giải Mùa thu tại Hà Nội vào tháng 10; giải sinh nhật CLB kết hợp tất niên vào tháng 1 hàng năm.

Clb Golf HCM City 2

Bên cạnh đó, CLB cũng sẽ tổ chức các outing golf tại các tỉnh thành khác hoặc nước ngoài, mang đến cho hội viên nhiều trải nghiệm mới lạ.

Mục tiêu trong năm 2024, CLB Golf HCM City sẽ đạt 200 - 300 hội viên, hướng tới mục tiêu thành lập đội tuyển CLB. Ban chấp hành CLB sẽ chọn lọc những golfer xuất sắc để tham gia vào đội tuyển, đồng thời lập quỹ hỗ trợ cho đội tuyển để chuẩn bị cho các giải đấu lớn của Hiệp hội Golf và các đội tuyển tại TP.HCM.

Nhật Linh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT