Thứ 6, 13/09/2024 09:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

Global Friends Golf Club tổ chức giải golf kỷ niệm 4 năm thành lập

08:55 - 08/08/2024

Sáng nay (8/8), tại sân golf Sông Bé (TP. Thuận An, Bình Dương), Global Friends Golf Club tổ chức giải golf kỷ niệm 4 năm thành lập CLB. Đồng thời, giải đấu còn có mục tiêu gây quỹ xây 2 nhà nhân ái cho những gia đình đang đối mặt với khó khăn.

Bài liên quan

Global Friends Golf Club ra đời nhằm tạo sân chơi golf theo chuẩn mực quốc tế, nâng cao giá trị cuộc sống và hoạt động đa năng. Mọi hoạt động của CLB đều hướng tới hội viên và vận động viên, với tiêu chí: Năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, tận tâm, minh bạch, hiện đại. Hội viên và vận động viên được quyền phấn đấu, cống hiến làm việc hết mình được quyền hưởng thụ đúng với chất lượng, kết quả, hiệu quả của cá nhân đóng góp.

Sau 4 năm ghi tên trên bản đồ golf Việt Nam, Global Friends Golf Club đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp. 

Global Friends Golf Club

Global Friends Golf Club

Giải golf "kỷ niệm 4 năm thành lập và gây quỹ xây dựng 2 căn nhà năm 2024" của Global Friends Golf Club có sự tham dự của các golfer là thành viên của câu lạc bộ cùng với các khách mời đặc biệt. Các golfer tranh tài qua 3 bảng: Bảng A (00-15) Cắt -3, Bảng B (16-24) Cắt -4, Bảng C (25-36) Cắt -4. Golfer chưa có điểm chấp chính thức sẽ áp dụng hệ thống tính điểm chấp “36 System” và đưa về bảng tương ứng. Những tay golf có Handicap trên 36 sẽ quy về 36. Handicap dùng trong thi đấu là handicap thấp nhất tại ngày 7/8/2024.

hg

Bên cạnh giải Best Gross, giải Best Net dành cho các bảng đấu và các giải kỹ thuật như Nearest Pin, Longest Drive cũng sẽ được trao tặng, nhằm tôn vinh kỹ năng đa dạng của các golfer tham gia. Đặc biệt, giải HIO là một chiếc xe ô tô.

z5709761126910_8c5d6efa795466a4ed69c1ff69e6ea1e

 Giải golf kỷ niệm 4 năm thành lập của Global Friends Golf Club không chỉ là một sự kiện thể thao đáng chú ý, mà còn là một cơ hội để các golfer thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.

Ông Võ Minh - Chủ tịch Global Friends Golf Club chia sẻ: "Trong những năm gần đây, do tình hình kinh tế diễn biến phức tạp nên đa số chúng ta đều gặp những khó khăn nhất định. Riêng đối với người nghèo, cuộc sống ngày thường đã rất khó khăn, nay còn khó khăn bội phần. Hiện tại, có rất nhiều gia đình đang phải sống trong những ngôi nhà tạm bợ, xuống cấp nghiêm trọng, không đảm bảo an toàn, đặc biệt là trong mùa mưa bão.

Global Friends Golf Club bàn giao nhà “Nhân Ái” năm 2023

Global Friends Golf Club bàn giao nhà “Nhân Ái” năm 2023

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chúng tôi tha thiết kêu gọi sự chung tay góp sức của Quý vị để xây dựng hai “Ngôi nhà Nhân ái” cho hai gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Những “Ngôi nhà Nhân ái” sẽ không chỉ mang lại nơi ở ổn định, an toàn mà còn góp phần giúp cho các đối tượng ổn định đời sống, yên tâm lao động sản xuất, từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững".

Để biết rõ thêm về thông tin hoặc đăng kí hỗ trợ, tài trợ, quý vị có thể liên hệ qua:

  • Global Friends Golf Club - Địa chỉ: 230 Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại liên hệ: Ms. Jenny Trần - 0933 123 676
  • Hotline: 0907.862.746

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT