Thứ 3, 03/09/2024 07:39 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân Golf Long Biên kỷ niệm sinh nhật 10 năm với 2 giải đấu quy mô ấn tượng

16:57 - 12/07/2024

Ngày 12/7/2024, Sân golf Long Biên tổ chức Lễ công bố điều lệ giải golf “Long Bien Golf Course Championship 2024 và giải Vô địch Đồng Đội Tranh Cup Long Biên Lần 1”.

Giải đấu là một phần trong chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật 10 năm Sân Golf Long Biên với chủ đề “Hành trình 10 năm: Mỗi trải nghiệm – Một dấu ấn” nhằm tri ân sự đồng hành, ủng hộ của khách hàng trong suốt hành trình vừa qua và mở ra một trang hành trình mới với nhiều kỳ vọng và thành công hơn nữa.

san golf long bien

Ban lãnh đạo Sân golf Long Biên, Ban tổ chức giải đấu chụp ảnh kỷ niệm cùng toàn thể khách mời

Lễ công bố được tổ chức với sự tham gia của bà Nguyễn Thị Thu Hà - PCT Hiệp hội Golf Việt Nam, Chủ tịch CLB Queen Club, ông Đặng Tất Thành - PCT kiêm Tổng Thư ký Hội golf TP HN, đại diện các CLB, các khách mời cùng toàn thể Ban lãnh đạo Sân golf Long Biên.

GIẢI ĐẤU LONG BIEN GOLF COURSE CHAMPIONSHIP 2024

Long Bien Golf Course Championship là giải đấu thường niên lớn nhất được Sân golf Long Biên đăng cai tổ chức nhằm tôn vinh các vận động viên golf tài năng. Năm nay, Giải đấu quay trở lại với mùa giải thứ 8 vào đúng dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm Sân golf Long Biên, với chủ đề “Năng lượng vô cực - Infinite Energy” cùng biểu tượng vô cực tượng trưng cho hy vọng về sự phát triển lớn mạnh không ngừng của Sân golf Long Biên.

Đối tượng đăng ký tham gia giải đấu được mở rộng từ tất cả các vận động viên nam, nữ người Việt Nam đến tất cả những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Khi đăng ký tham gia, các vận động viên được yêu cầu phải cung cấp mã Handicap hoặc gửi chứng nhận Handicap cho BTC để làm căn cứ kiểm tra HDCP.  Giải golf chấp nhận Handicap trên hệ thống Vhandicap và hệ thống tính HDCP tại các sân golf trên lãnh thổ Việt Nam.

giai golf3

Giải đấu Long Bien Golf Course Championship diễn ra trên Sân Golf  Long Biên, sẽ được chia thành 3 vòng loại và vòng chung kết theo lịch trình như sau:

  • Vòng loại 1 diễn ra vào Thứ 3 ngày 10/09/2024 với sự tham gia của 216 golfers
  • Vòng loại 2 diễn ra vào Thứ 6 ngày 20/09/2024 với sự tham gia của 216 golfers
  • Vòng loại 3 diễn ra vào Thứ 6 ngày 27/09/2024  với sự tham gia của 216 golfers
  • Chung kết được tổ chức vào Thứ 6 ngày 04/10/2024 với 216 golfers

Bảng thi đấu sẽ bao gồm 16 bảng đấu (11 bảng Nam chia bàng theo HDC Index, 04 Bảng Nữ chia bảng theo HDC quy về sân thi đấu và 01 bảng Callaway- tính điểm theo thể thức System 36) là Handicap thấp nhất của hệ thống Vhandicap hoặc hệ thống tính HDCP tại các sân golf trên lãnh thổ Việt Nam từ dữ liệu Low Handicap trong vòng 6 tháng (từ ngày 01/01/2024 đến ngày 30/06/2024). HDCP index sẽ được áp dụng xuyên suốt vòng loại tới vòng chung kết.

Mỗi vòng loại sẽ tuyển chọn 48 vận động viên có thành tích tốt nhất tại các bảng để tham dự trận chung kết.

Long Bien Golf Course Championship 2024 còn ấn tượng hơn với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với các giải Hole in One có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Mỗi vòng loại giải đấu bao gồm các giải thưởng:  

  • 03 Giải Nearest to the pin
  • 03 Giải Nearest to the line
  • 02 Giải Longest Drive cho Nam
  • 01 Giải Longest drive cho Nữ

Vòng chung kết bao gồm các giải thưởng:

  • 01 Giải vô địch toàn giải (Best Gross) dành cho Nam,
  • 01 Giải vô địch toàn giải (Best Gross) dành cho Nữ
  • 16 Giải Nhất các Bảng
  • 02 Giải Longest Drive cho Nam
  • 01 Giải Longest drive cho Nữ
  • 03 Giải Nearest to the pin

Giải đấu Long Bien Golf Course Championship 2024 hứa hẹn sẽ là một sân chơi tranh tài bùng nổ dành cho các vận động viên vào tháng 9-10/2024.

GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỒNG ĐỘI TRANH CUP LONG BIÊN - LẦN THỨ 1

Lần đầu tiên tại Sân Golf Long Biên, Giải vô địch đồng đội tranh cup Long Biên được tổ chức dành riêng cho các CLB và Hội golf, sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 8 năm 2024 tại sân golf Long Biên.

Mỗi đội sẽ được đăng ký thi đấu tối thiểu 12 VĐV và tối đa 18 VĐV (đã bao gồm 4 VĐV dự bị). Vận động viên phải có quốc tịch Việt Nam hoặc nước ngoài sinh sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam trên 18 tuổi, là VĐV nghiệp dư theo Luật Tình Trạng Nghiệp Dư được quy định bởi The R&A và USGA.

VĐV tham gia được yêu cầu cung cấp chứng nhận VHandicap hợp lệ (có tối thiểu 20 thẻ điểm của 20 vòng golf 18 hố) và có Handicap index thấp nhất từ dữ liệu Low Handicap index tính từ ngày 01/06/2023 đến ngày 01/06/2024 phù hợp theo cơ cấu bảng thi đấu. BTC sẽ công bố danh sách các đội tuyển và VĐV vào ngày 20/08/2024.

Trong mùa giải đầu tiên này, giải vô địch đồng đội tranh cup Long Biên sẽ được diễn ra theo thể thức đấu Đối kháng (Match Play) không áp dụng điểm chấp Handicap. Mỗi trận thắng được tính 01 điểm, hòa 0.5 điểm và thua 0 điểm. Mỗi đội thi đấu 4 trận Single Match và 4 trận Four-ball. Điểm số của đội là tổng điểm của 8 trận, mỗi trận 12 vận động viên trong ngày thi đấu. Đội nào có nhiều điểm nhất trên Bảng xếp hạng sẽ là đội chiến thắng và giành được Cúp vô địch cùng 01 chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm dành cho tất cả thành viên trong đội. 

Giải đấu vô địch đồng đội tranh cup Long Biên sẽ là Giải đấu thường niên và quy mô được do Sân golf Long Biên tổ chức, mang sứ mệnh kết nối các CLB golf, Hội golf tạo ra sân chơi tranh tài đầy kịch tính, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết và góp phần thúc đẩy cộng đồng golf  ngày càng phát triển.

Tại lễ công bố, đại diện Ban lãnh đạo Sân golf Long Biên, ông Trần Ngọc Hải – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên chia sẻ: “Chủ đề giải Championship 2024 là Năng lượng vô cực - Infinite Energy với biểu tượng vô cực làm chủ đạo thể hiện sự bứt phá không giới hạn. Do đó, năm nay giải đấu có rất nhiều sự đổi mới về cơ cấu và điều lệ giải. Những thay đổi đó sẽ khiến giải đấu trở nên thử thách hơn, kịch tính hơn rất nhiều và hứa hẹn sẽ mang đến những pha tranh tài hấp dẫn cho tất cả các vận động viên tham gia giải đấu năm nay.”

THÔNG TIN VỀ SÂN GOLF LONG BIÊN

Ra mắt năm 2014, Sân golf Long Biên là Sân golf duy nhất nằm trong nội thành Hà Nội, với 27 đường Golf theo tiêu chuẩn PGA, được thiết kế bởi Công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects - một trong những công ty thiết kế sân golf chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.

Sân golf Long Biên hội tụ đầy đủ những giá trị thuận lợi về mặt địa lý, cơ sở vật chất cao cấp và hiện đại bậc nhất, cùng cảnh quan tuyệt đẹp là lựa chọn hoàn hảo cho mọi golfer trong và ngoài nước. Đội ngũ cán bộ nhân viên Sân golf Long Biên luôn nỗ lực để mang tới một không gian thể thao thư thái, cùng những trải nghiệm tiện ích - đẳng cấp - khác biệt cho khách hàng.

SÂN GOLF LONG BIÊN

Địa chỉ: Khu Trung Đoàn 918, P.Phúc Đồng, Q.Long Biên, Hà Nội

Hotline: 094.666.0099

Website: www.longbiengolf.vn

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT