Thứ 5, 25/04/2024 10:10 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những khoảnh khắc ấn tượng giải GolfViet Spring Cup 2024

20:59 - 25/03/2024

Giải GolfViet Spring Cup 2024 đã khép lại thành công. Với 78 gậy, golfer Bình Minh đã xuất sắc giành giải Best Gross và sở hữu cúp Rồng vàng của mùa giải năm nay.

Chủ đề: GolfViet Spring Cup
Bài liên quan

Ngày 25/03, giải GolfViet Spring Cup 2024 đã chính thức khởi tranh tại sân golf Tân Sơn Nhất. Đây là giải đấu thường niên lần thứ 6 của Golf Việt Điện Tử, giải đấu quy tụ hơn 100 golfer là doanh nhân, chủ doanh nghiệp và nhiều KOLs nổi tiếng. 

Điểm nhấn của giải năm, cúp giải Best Gross của GolfViet Spring Cup 2024 được lấy cảm hứng chủ đạo từ hình tượng rồng và năm Giáp Thìn 2024. 

Cúp Rồng vàng được chế tác và tài trợ bởi thương hiệu Golden Gift

Cúp Rồng vàng được chế tác và tài trợ bởi thương hiệu Golden Gift

Với 78 gậy, golfer Bình Minh đã xuất sắc giành giải Best Gross và sở hữu cúp Rồng vàng của mùa giải năm nay.

Empty

Trong ngày khai mạc, mặc dù nhiệt độ trên sân nóng và oi bức, nhưng điều đó không làm giảm tinh thần thi đấu của các golfer, để chinh phục thành tích cũng như cúp Rồng vàng đặc biệt của mùa giải GolfViet Spring Cup 2024.

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp trong ngày khai mạc giải.

Empty
Empty
golf viet
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

GolfViet Spring Cup là giải thường niên của Golf Việt Điện Tử. Đây là mùa giải lần 6, là dịp để golfer có cơ hội giao lưu, kết nối. Thông qua giải đấu, ban tổ chức gửi lời tri ân, cảm ơn nhà tài trợ, đối tác, doanh nghiệp: Xcapital, Newsun Group, Golden Gift, Ông Cao Xuân Hùng, Ông Kim Tuấn (Daiichi Life) Big Invest, BDC, Cifyma, The Cat Florist, Alee Mart, MG Đông Sài Gòn, Callaway, Inno, DTG, Saomai, Ligpro, Pha Lê Hà Nội, Sân golf Tân Sơn Nhất, Y Dược Bách Phương, Honma, Seven Golf, Golf Club HCM City, Damode, Dolo Men, ULux, Dmaxx, Sgolf đồng hành cùng Golf Việt trong suốt thời gian qua.

Thế Hùng

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT