Thứ 7, 04/05/2024 08:05 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golf Vô địch các dòng họ phía Nam: CLB golf họ Nguyễn phía Nam – Ngọa hổ tàng long

22:11 - 06/04/2022

(GolfViet) - Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa, giải golf Vô địch các dòng họ phía Nam danh giá và được chờ đợi nhất dịp đầu năm sẽ chính thức khởi tranh.

Bài liên quan

Giải golf Vô địch các dòng họ phía Nam sẽ chính thức diễn ra vào ngày 7 tháng 4 năm 2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất. Đây là giải lần đầu tiên được tổ chức với sự tham dự của 15 CLB Golf thuộc các dòng Họ phía Nam tại Việt Nam bao gồm: CLB golf họ Nguyễn phía Nam, CLB golf họ Lê, CLB golf liên quân họ Trịnh-Cao, CLB golf họ Hồ, CLB golf họ Trương, CLB golf họ Vũ Võ, CLB golf họ Huỳnh - Hoàng, CLB golf họ Dương, CLB golf họ Trần, CLB golf họ Phan, CLB golf họ Phạm, CLB golf họ Hà, CLB golf họ Đào Gia, CLB golf họ Đinh, CLB golf họ Đặng.

Golf Vô địch các dòng họ phía Nam golfviet

Sự kiện này không chỉ là ngày hội tranh hùng mà còn là dịp để mỗi cá nhân cùng tưởng nhớ về cội nguồn của mình đồng thời lan tỏa thông điệp gắn kết golf giữa các dòng họ. Giải đấu hứa hẹn sẽ giúp thế hệ golf trẻ noi theo và luyện tập thi đấu, giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác cùng nhau trong tương lai.

Tham dự giải đấu, mỗi CLB bao gồm 20 thành viên, trong đó có 16 thành viên chính thức và 4 dự bị được chia làm 8 cặp mỗi đội thi đấu đối kháng với đội bạn theo thể thức Match Play - Fourball (các cặp đấu tương đương các bảng với điểm chấp không quá 3 HDC so với người thấp nhất mỗi đội). Cơ cấu phân chia các bảng như sau: Bảng A: Index 00-9.9; Bảng B: Index 10- 15,5; Bảng C: Index 15.6-18,9; Bảng D: Index 19.0 -22.5 .

Để chuẩn bị cho giải quan trọng này, CLB golf họ Nguyễn phía Nam đã tổ chức hội quân và luyện tập trước giải đấu gần 1 tháng, lựa chọn ra 20 golfer có phong độ tốt nhất hiện tại để tham gia giải đấu.

Được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, các thành viên của CLB golf họ Nguyễn phía Nam đối mặt với áp lực rất lớn. Tuy nhiên, đó cũng là động lực để 20 golfer tập luyện không kể nắng mưa và thậm chí là tập trong đêm, golfer nào cũng muốn cống hiến cho đội tuyển. Khí thế hừng hực ấy không chỉ vì mục tiêu đoạt chiếc cup danh giá mà đó còn là thể hiện ý chí quyết tâm, tinh thần tự tôn của dòng tộc họ Nguyễn.

Các thành viên CLB golf họ Nguyễn phía Nam

Các thành viên CLB golf họ Nguyễn phía Nam

“Giải vô địch các dòng họ phía Nam là sự kiện nổi bật nhất trong năm. Giải này ngoài việc đẩy mạnh phong trào golf giữa các dòng họ thì còn là dịp để gắn kết truyền thống và tôn vinh những giá trị cội nguồn của con cháu dòng họ Nguyễn”, ông Nguyễn Văn Tiến chủ tịch CLB golf họ Nguyễn phía Nam cho biết.

Trước thềm giải Vô địch các dòng họ phía Nam, BBT GolfViet xin chúc giải diễn ra thành công và chúc cho các tuyển thủ dòng họ Nguyễn thi đấu ngoan cường, hết mình vì màu cờ sắc áo và mang vinh quang về cho dòng tộc họ.

Năm 2020, CLB golf họ Nguyễn phía Nam được thành lập bởi những golfer mang chung dòng họ Nguyễn, dòng họ chiếm đa số ở nước Việt Nam. CLB không chỉ là nơi quy tụ những golfer có cùng niềm đam mê chơi golf mà còn là nơi để các anh chị em có cùng chung dòng họ tộc tri ân công đức của các bậc tiền bối, tổ tiên, tưởng nhớ về cội nguồn. Đồng thời, đây cũng là nơi để các hội viên CLB san sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong hoạt động kinh doanh và trong cuộc sống đời thường.

Kim Dung

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT