Thứ 6, 03/05/2024 03:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer của Northern Trust làm gì vào ngày nghỉ bão?

08:11 - 23/08/2021

(GolfViet) - Sau 54 hố tại The Northern Trust, giải đấu đã phải tạm dừng. Không phải là lần đầu người chơi của PGA Tour đối mặt với sự chậm trễ do thời tiết nhưng lần này có một chút khác biệt.

Bài liên quan

Chiều thứ Bảy, BTC Northern Trust đã phải đưa ra thông báo dời vòng chung kết từ Chủ nhật sang thứ Hai. Nguyên nhân là vì bão Henri dự kiến đổ bộ cách Liberty National – sân đăng cai Northern Trust gần 100 km và có thể bất ngờ chuyển hướng. Dự báo mưa to và gió giật mạnh đến 72 km/h.

USATSI_16603487

Ông John Mutch, quan chức điều hành PGA Tour cho biết, phần lớn cơ sở hạ tầng của giải đấu đã bị gỡ xuống và sẽ phải khôi phục lại.

“Chúng tôi tháo gỡ tất cả những thứ có thể gây nguy hiểm trong bão như tháp ghi hình, đài đặt hệ thống ShotLink ghi nhận thông số chuyên môn, lều bạt và cả khán đài”.

Còn những người chơi, họ dự định làm gì để vượt qua thời gian?

“Tôi không biết,” golfer Jon Rahm nói.

“Nếu việc cách ly Covid đã dạy chúng tôi bất cứ điều gì, thì đó là nhốt mình trong phòng cả ngày. Chúng tôi đang ở một khách sạn, vì vậy tôi có thể phục vụ đồ ăn tại phòng và hy vọng trung tâm thể dục và spa cũng như một số tiện nghi tại khách sạn mở cửa để chúng tôi có thể tận dụng nó. Ngoài ra tôi sẽ đi dạo nhiều vòng quanh khách sạn, chắc chắn đó sẽ là một ngày vui của gia đình”.

“Nếu thời tiết đúng như dự kiến, thì đó sẽ là một ngày trong nhà và xem Netflix, đọc sách và ăn uống,” golfer có vị trí T4 Tony Finau chia sẻ.

E9Q4JCmXMAQCH6T

Kể từ PGA Championship hồi tháng 5, Finau chưa lần nào lọt top 10. Top 5 cuối cùng của anh ấy là tại Genesis Invitational vào tháng Hai. Sau cú putt gây thất vọng ở vòng 3, Finau dự định đặt gậy trong phòng của mình trong thời gian nghỉ.

“Tôi cần nói chuyện với nó. Nó cần phải thức dậy. Chúng tôi có 18 lỗ để đi. Chúng tôi đang ở Playoffs”, Tony Finau hài hước nói.

Còn Justin Thomas đã từng trải qua một ngày nghỉ giữa giải đấu tại Zozo Championship năm 2019. Khi ấy anh cùng Tiger Woods và Jordan Spieth xem "Joker" và chờ đợi một cơn bão Domino's Pizza ở Narita, Nhật Bản.

“Có lẽ tôi sẽ ăn và xem TV rất nhiều”, Thomas nói về kế hoạch Chủ nhật của mình.

Về phần Shane Lowry, anh ấy đang tìm thấy một số mặt tích cực trong tình hình: “Tôi nghĩ rằng có những thành phố gặp tình trạng tồi tệ và có thể bị kẹt nhiều ngày hơn so với New York, vì vậy tôi chắc chắn rằng tôi sẽ tìm thấy một cái gì đó để làm".

Lịch thi đấu vòng chung kết vào thứ 2, theo giờ địa phương:

psC1hdEU

9:42 AM: Cameron Smith Jon Rahm Erik van Rooyen

9:31 AM: Justin Thomas Tony Finau Shane Lowry

9:20 AM: Viktor Hovland Tom Hoge Corey Conners

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT