Thứ 6, 03/05/2024 03:18 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vòng chung kết Northern Trust bị hoãn vì bão

05:30 - 22/08/2021

(GolfViet) - PGA Tour vừa đưa ra quyết định tạm hoãn vòng chung kết giải Northern Trust - chặng đầu trong ba sự kiện play-off cuối mùa tìm chủ nhân FedEx Cup.

Bài liên quan

Theo thông tin mới nhất từ Trung tâm Bão Quốc gia Mỹ (NHC), bão Henri dự kiến gây mưa lớn, gió mạnh gây hư hại cùng nước biển dâng cao tại Long Island và New England của Mỹ. Cơn bão số 8 này được đánh giá là bão nguy hiểm nhất tại New England trong vòng 30 năm qua. Để đảm bảo an toàn, BTC quyết định dời trận chung kết Northern Trust từ Chủ nhật sang thứ 2 (23/8/2021).

Tropical-Storm-Henri-projected-path

Nhà chức trách cho biết, họ sẽ gỡ bỏ tất cả các camera gắn trên các cột cao 40 feet phục vụ hệ thống Shotlink đo cú đánh của golfer và đặt chúng trở lại vị trí cũ khi giải đấu tiếp tục vào thứ Hai. Thời gian thi đấu cho vòng chung kết sẽ không được quyết định cho đến chiều Chủ nhật. 

Henri không phải là cơn bão đầu tiên làm gián đoạn giải đấu này. Vào năm 2011 khi giải đấu diễn ra tại Plainfield, sự xuất hiện của cơn bão Irene đã khiến giải đấu phải rút ngắn xuống còn 54 lỗ và kết thúc vào thứ Bảy. Tuần đó cũng có một trận động đất.

Golfer Jon Rahm tại vòng hai giải Northern Trust. Ảnh: AP / John Minchillo

Golfer Jon Rahm tại vòng hai giải Northern Trust. Ảnh: AP / John Minchillo

Tính tới thời điểm hiện tại, golfer Jon Rahm và Cameron Smith đang chia sẻ vị trí đỉnh bảng Northern Trust. Cách vị trí này 1 gậy là tay golf người Nam Phi Erik van Rooyen. Top 4 gồm có Justin Thomas và Tony Finau.

 Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT