Thứ 5, 18/04/2024 10:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Thái Trung Hiếu vô địch FLC Golf Championship 2019

15:37 - 12/03/2019

Sau 7 ngày thi đấu sôi động và bỏng cháy với sự tranh tài của hơn 2000 golfer trong và ngoài nước, FLC Golf Championship 2019 đã tìm được chủ nhân cho ngôi vị vô địch là golfer Thái Trung Hiếu với Gross 74 gậy.

Là một golfer tên tuổi trong làng golf Việt và là người chơi quen thuộc với các giải đấu của Tập đoàn FLC tổ chức, tay golf Thái Trung Hiếu quả đã không làm thất vọng những người mến mộ khi cống hiến những màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại giải đấu FLC Golf Championship 2019.

Screenshot_7

Sau 18 hố, anh đã ghi được được 2 birdie và mắc 4 bogey. Theo đó, đạt tổng điểm Gross 74, ít hơn 2 gậy so với người về Nhì - golfer Lê Hùng Nam. Chiến thắng của Thái Trung Hiếu đã gây ấn tượng sâu sắc đối với cộng đồng golf Việt bởi đây là giải golf nghiệp dư lớn nhất Việt Nam với sự quy tụ của hơn 2.000 golfer trong nước và quốc tế. Trong đó, có không ít golfer tên tuổi cũng tham dự.

Chia sẻ về thành tích của mình, Nhà vô địch tâm sự: “Tôi rất bất ngờ khi mình là người chiến thắng bởi kết quả thi đấu chưa thực sự tốt. Nhưng có lẽ việc chinh phục sân Ocean là thách thức không chỉ với riêng tôi mà còn với các golfer tham gia thi đấu, và may mắn đã mỉm cười. Đây quả là một trải nghiệm đáng nhớ bởi FLC Golf Championship là giải golf nghiệp dư lớn nhất Việt Nam, quy tụ không ít golfer tên tuổi".

"Bản thân tôi cũng luôn khát khao mỗi lần tham gia giải đấu trong hệ thống giải của Tập đoàn FLC thì sẽ có một lần vô địch. Hôm nay, điều đó đã thành sự thật”. Trước khi vô địch tại FLC Golf Championship 2019, golfer Thái Trung Hiếu cũng từng ghi dấu ấn khi tham dự các giải đấu do FLC Biscom tổ chức. Cụ thể, anh từng đạt cú hat-trick khi vô địch liền 3 giải đấu, gồm: AMD Golf Challenge, Artex Golf và FAM Golf Tournament vào năm 2017 và xuất sắc vô địch giải đấu Danko Golf Championship năm 2018.

Screenshot_8

FLC Golf Championship 2019 là giải golf thường niên uy tín nhất trong hệ thống giải đấu do Tập đoàn FLC và FLC Biscom phối hợp tổ chức, nhằm tri ân khách hàng, đối tác và nhà đầu tư. Sự kiện diễn ra từ ngày 04 đến 10/3 tại tuyệt tác sân golf FLC Quy Nhon Golf Links - một trong những sân golf đẹp nhất châu Á với sự quy tụ của hơn 2.000 golfers tham dự và hơn 4.000 vòng golf.

Khác với những mùa giải trước, giải đấu năm nay cho phép người chơi đăng ký thi đấu qua ứng dụng trên điện thoại “FLC Biscom Golf”, giúp golfer chủ động và dễ dàng hơn.

Kết quả toàn giải

Giải Best gross: Thái Trung Hiếu Bảng Lady (từ 4/3 – 10/3)

Giải Nhất: Nguyễn Thị Ngọc Dung

Giải Nhì: Nguyễn Thị Vân Anh

Giải Ba: Nguyễn Thị An Trinh

Kết quả chi tiết ngày thi đấu cuối cùng (10/3)

Giải Nhất

Screenshot_9

Bảng A: Hoàng Ngọc Quý

Bảng B: Nguyễn Hoàng Tùng

Bảng C: Nguyễn Đức Trọng

Giải Nhì

Screenshot_10

Bảng A: Lê Hồng Sơn

Bảng B: Nguyễn Văn Dũng

Bảng C: Nguyễn Đức Tuân

Giải Ba

Screenshot_11

Bảng A: Phan Như Cương

Bảng B: Vũ Công Hoạt

Bảng C: Dương Việt Hùng

Giải Kỹ thuật

Screenshot_12

Nearest To The Pin hố 4: Hoàng Văn Tín

Nearest To The Pin hố 8: Nguyễn Hoàng Tùng

Nearest To The Pin hố 14: Phạm Văn Quang

Nearest To The Pin hố 16: Lyette Phượng Hoàng

Screenshot_13

Nearest To The Line hố 7: Phan Hải Nhi

Longest Dirver hố 17: Hoàng Việt Quý

Theo Lê Quân/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT