Thứ 6, 17/05/2024 01:05 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Trương Mạnh vô địch giải đấu kỷ niệm 10 năm thành lập Hội golf Phú Thọ

18:01 - 11/12/2022

(GolfViet) - Cuộc thi đấu kỷ niệm 10 năm thành lập của Hội Golf Phú Thọ tại sân golf Đại Lải – tỉnh Vĩnh Phúc ngày 10/12 đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều thành tích xuất sắc.  

Bài liên quan

Được biết, giải golf lần này quy tụ 250 golfers tranh tài là các Hội viên trực thuộc Hội, các đồng chí lãnh đạo tỉnh ủy; các tập đoàn, doanh nhân quê hương tại Phú Thọ; cùng các doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn. 

Sau khi kết thúc cuộc thi đấu vào 17h chiều ngày 10/12, BTC đã chuẩn bị tiệc Gala ấm cúng để tri ân và trao giải những cá nhân có thành tích xuất sắc vào đêm cùng ngày với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được đầu tư công phu theo chủ đề đậm chất riêng.

Hội golf Phú Thọ vinh danh 6 hội viên hoạt động tích cực trong năm.

Hội golf Phú Thọ vinh danh 6 hội viên hoạt động tích cực trong năm.

Tại đêm gala, để tri ân sự đồng hành và đóng góp của các Hội viên, Ban tổ chức cũng đã vinh danh và gửi tặng những phần quà giá trị, ý nghĩa tới 6 hội viên tích cực nhất trong năm 2022.

Trong buổi gala, Ban tổ chức đã công bố nhà vô địch giành được giải Best Gross ghi danh trên bảng vàng của sân là golfer Trương Mạnh với GR đạt 79, đây là con số cực kì ấn tượng.

Ông Nguyễn Doãn Khánh - Chủ tịch Hội golf Phú Thọ (bên trái) trao giải Best Gross cho golfer Trương Mạnh (bên phải).

Ông Nguyễn Doãn Khánh - Chủ tịch Hội golf Phú Thọ (bên trái) trao giải Best Gross cho golfer Trương Mạnh (bên phải).

Ngoài cúp Best Gross, BTC còn trao giải ở ba bảng chính, một bảng khách mời và các giải thưởng kỹ thuật.

Empty
Empty
 

Không chỉ mang đến một sân chơi đồng đội tầm vóc lớn, giải đấu còn mang đậm dấu ấn đoàn kết, hữu nghị và nhân văn vì một môn thể thao cao thượng.

Tại Gala trao giải, ông Nguyễn Doãn Khánh – Chủ tịch Hội golf Phú Thọ cũng gửi lời cảm ơn trân trọng đến các nhà hảo tâm, nhà tài trợ và các cơ quan truyền thông, báo chí đã ủng hộ và đồng hành cùng Giải đấu năm nay.

Empty
Empty
 

Hy vọng trong tương lai, Hội golf Phú Thọ sẽ tiếp tục phát triển và có những đóng góp tích cực hơn nữa cho phong trào Golf doanh nhân nói riêng và cả nước nói chung.

Thu Hiền

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT