Thứ 3, 23/04/2024 02:46 GMT +7
Dòng sự kiện:

Anh Minh và Khánh Hưng về nhì giải golf trẻ Singapore

12:21 - 01/12/2022

Nhờ cải thiện phong độ ở vòng hai, bộ đôi tuổi teen của Việt Nam xếp thứ hai chung cuộc bảng U16 Singapore Junior Masters chiều 30/11.

Giải diễn ra tại sân Masters par 72 trong Laguna National Golf Resort Club quy tụ đại diện từ 13 quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đoàn Việt Nam có bốn golfer, trong đó Nguyễn Anh Minh và Lê Khánh Hưng góp mặt bảng U16, Nguyễn Trọng Hoàng và Ngô Thanh Sơn thử sức bảng U13. Ngoài ra còn hai trọng tài tham gia công tác điều hành giải là Quách Thị Thanh Thuần và Nguyễn Hồng Lê.

Bốn golfer Việt Nam dự giải (từ trái qua): Khánh Hưng, Trọng Hoàng, Thanh Sơn, Anh Minh

Bốn golfer Việt Nam dự giải (từ trái qua): Khánh Hưng, Trọng Hoàng, Thanh Sơn, Anh Minh

Vòng mở màn, Anh Minh đánh 75 gậy, còn Khánh Hưng 76 gậy. Sang vòng 2, bộ đôi cải thiện phong độ khi là hai đấu thủ duy nhất của bảng đạt điểm âm, lần lượt ở mức 71 và 70 gậy rồi cán đích T2 (+2), còn ngôi đầu về tay Bhumkrit Pitchayasaowapak của Thái Lan (-2). Riêng Khánh Hưng còn nhận thêm cúp cho người đạt kết quả 18 hố tốt nhất ngày hạ màn.

Anh Minh cùng Khánh Hưng về nhì bảng U16, đứng T5 toàn nhánh nam

Anh Minh cùng Khánh Hưng về nhì bảng U16, đứng T5 toàn nhánh nam

Trong khi đó Trọng Hoàng đứng T7 (+23) và Thanh Sơn xếp thứ 12 (+33) bảng cho đấu thủ trẻ bằng hoặc dưới 13 tuổi.

Khánh Hưng nhận cúp Best Gross vòng 2

Khánh Hưng nhận cúp Best Gross vòng 2

Singapore Junior Masters do Lyn Yeo sáng lập và triển khai từ 2020, được đánh giá là một trong những sự kiện dành cho các tài năng trẻ giàu thành tích của Singapore lẫn khu vực. Năm nay, giải đón nhà tài trợ danh xưng mới là Trust Golf, đơn vị đã đồng hành với một số giải chuyên nghiệp như Women’s Scottish Open, Asian Mixed Series do Asian Tour và Ladies European Tour đồng chủ trì.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT