Thứ 6, 29/03/2024 04:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer WAGC bảo vệ thành công chức vô địch tại giải golf Đại học Xây dựng lần thứ ba

19:49 - 17/11/2019

(GolfViet) - Trở về sau khi tham gia vòng chung kết World Amateur Golfers Championship 2019 tại Malaysia, golfer Nguyễn Minh Tuấn tiếp tục tham gia sân chơi do cựu sinh viên trường Đại học Xây dựng tổ chức và giành chiến thắng thứ hai liên tiếp ở giải đấu này.

Bài liên quan

Ngày 16/11, giải golf Đại học Xây dựng lần thứ ba đã khởi tranh với sự tham gia của gần 200 golfer là cựu sinh viên, giảng viên trường và khách mời trên sân golf Long Biên.

Nguyen-Minh-Tuan-WAGC-bao-ve-thanh-cong-vo-dich-giai-golf-DH-Xay-dung (2)

Kết quả, golfer Nguyễn Minh Tuấn đã bảo vệ thành công chức vô địch qua vòng đấu 77 gậy. Như vậy, sau những trải nghiệm tuyệt vời có được tại sự kiện dành cho golfer nghiệp dư hàng đầu thế giới (WAGC), thành viên của CLB GLC quay trở lại với các giải golf trong nước để tập luyện cũng như giữ vững phong độ của bản thân bởi anh quan niệm “Chơi golf cũng giống như cuộc đời. Chưa phải kết quả đang có đã là tệ nhất. Mọi kết quả đều có thể cải thiện tốt hơn”.

Nguyễn Minh Tuấn có chiến thắng thứ hai tại giải golf do cựu sinh viên trường Đại học Xây dựng tổ chức

Nguyễn Minh Tuấn có chiến thắng thứ hai tại giải golf do cựu sinh viên trường Đại học Xây dựng tổ chức

Không chỉ là một sân chơi giao lưu thể thao, kết nối các thế hệ sinh viên trường Đại học Xây dựng, giải golf năm nay với chủ đề Đại học Xây dựng – Kết nối đôi bờ còn tiếp tục thực hiện sứ mệnh trao 25 suất học bổng dành cho sinh viên nghèo vượt khó của trường. 

Đặc biệt, tại đêm Gala, BTC đã quyên góp được số tiền gần 1.8 tỷ đồng để làm từ thiện và xây dựng cầu 79 do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chủ trì. Cây cầu sẽ kết nối đôi bờ huyện Thạch Hoá và huyện Mộc Hoá, tỉnh Long An. Từ nay, đường vào Nghĩa trang và Đài tưởng niệm Trung đoàn 207, nơi có hơn 200 liệt sỹ là sinh viên các khoá 14, 15, 16 của Trường ĐHXD đang yên nghỉ sẽ trở nên dễ dàng hơn. (Toàn bộ hơn 200 liệt sỹ trên đều hy sinh trong 01 đợt càn quét của giặc Mỹ năm 1973).

Bình Nguyên/SHTT

Ảnh: Vietnamgolfmagazine

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT