Thứ 3, 16/04/2024 01:43 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hiệp hội Golf Việt Nam mở chương trình đào tạo quản lý golf

15:35 - 17/04/2023

Hiệp hội Golf Việt Nam dự kiến triển khai hai khóa Đào tạo quản lý golf trong năm nay, với chương trình được VGA và PGA Australia biên soạn phù hợp với đặc thù golf nước nhà.

Bài liên quan

Đây là chương trình học về vận hành và quản lý sân golf đầu tiên tại Việt Nam, hướng đến đối tượng là những nhân sự đang tham gia công việc quản lý và điều hành sân golf, những người mong muốn tìm hiểu, định hướng nghề nghiệp về lĩnh vực đặc thù này.

Theo VGA, ngành golf Việt Nam những năm qua đã phát triển mạnh mẽ, với sự ra đời của nhiều sân golf tại các tỉnh thành trên khắp cả nước. Trong đó, mức độ hoạt động hiệu quả của sân golf phụ thuộc rất nhiều vào nhân sự quản lý và điều hành sân.

VGA phối hợp cùng PGA Australia triển khai chương trình học về vận hành và quản lý sân golf đầu tiên tại Việt Nam

VGA phối hợp cùng PGA Australia triển khai chương trình học về vận hành và quản lý sân golf đầu tiên tại Việt Nam

Nắm bắt được xu hướng ấy cũng như nhận thấy vai trò quan trọng của lực lượng nhân sự với chuyên ngành điều hành, quản lý sân, VGA phối hợp với Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Australia tổ chức hai khoá đào tạo trong lịch 2023 - từ ngày 15 đến 19/5 tại sân golf Long Biên, Hà Nội và khoá thứ hai vào tháng 10.

Khoá học diễn ra theo hình thức trực tiếp với song ngữ Anh - Việt gồm các nội dung về điều hành sân golf (golf operations), sắp xếp và tổ chức giải đấu, xây dựng môi trường làm việc an toàn, quản lý hoạt động trên sân golf, nhu cầu khách hàng và điều hành sự kiện. Qua đó người học được trang bị các kiến thức về quản lý và vận hành sân golf, từ các yếu tố hoạt động hàng ngày đến quy trình tổ chức sự kiện, quản lý nhân sự. Đặc biệt, chương trình đã được VGA và PGA Australia biên đoạn để phù hợp với những nét riêng, đặc trưng của golf tại Việt Nam.

Hiep-hoi-Golf-Viet-Nam-mo-chuong-trinh-dao-tao-quan-ly-golf-1

Cuối mỗi khoá sẽ có phần kiểm tra kiến thức và học viên tham dự sẽ nhận được chứng chỉ tham gia Chương trình đào tạo quản lý golf ngắn hạn. Thời hạn đăng ký học khoá 1 từ ngày 15/4 đến ngày 8/5 qua hotline 0799901998 (Ms Phương Phạm | Email: [email protected]) hoặc điền các thông tin đăng ký tại đây.

Hồi tháng 11/2021, VGA cũng ra mắt chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ huấn luyện viên golf có thời hạn 5 năm, bằng giáo trình được PGA Australia tư vấn. Đến nay, Hiệp hội đã triển khai được bảy khóa cấp độ 1, với trên 120 huấn luyện viên được cấp chứng chỉ đủ điều kiện hành nghề dạy, hướng dẫn tập luyện golf theo Luật Thể dục-thể thao và các văn bản pháp quy.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT