Thứ 7, 27/04/2024 07:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

HIO thứ hai giải FLCHomes Autumn Tournament 2020 ghi tên Nguyễn Tiến Thành

17:23 - 05/09/2020

(GolfViet) - Sau ba năm, sân FLC Golf Links Sam Son tiếp tục ghi nhận nhiều hơn một golfer ghi Hole in One tại hố golf đặt phần thưởng khủng từ phía BTC giải đấu.

Bài liên quan

Trong buổi thi đấu chiều ngày 5/9, golfer Tiến Thành thi đấu cùng nhóm với anh trai Nguyễn Nhất Long, cặp cha con golfer Nguyễn Huy Tiến - Thảo My. Đến hố 11, Tiến Thành đã thực hiện cú đánh bằng gậy Wedge 50 độ từ khoảng cách 140 yard, cú đánh đưa bóng vượt qua cờ nhưng bắt dốc lăn ngược trở lại vào hố trong sự bất ngờ của cả nhóm. Thành viên của đội tuyển golf trẻ Hà Nội đã trở thành golfer thứ 2 ghi Hole in One tại FLCHomes Autumn Tournament 2020, tiếp nối thành tích trong ngày khai màn của golfer Nguyễn Thanh Anh cũng lập được tại hố par 3 này.

Golfer Nguyễn Tiến Thành ghi Hole in One ở hố 11 trong ngày thi đấu thứ ba của giải

Golfer Nguyễn Tiến Thành ghi Hole in One ở hố 11 trong ngày thi đấu thứ ba của giải

Tuy nhiên, đáng tiếc cho golfer Tiến Thành bởi theo điều lệ giải, phần thưởng HIO là 4 chiếc xe Mercedes chỉ dành cho golfer đầu tiên ghi HIO và phần thưởng này trước đó đã được trao cho golfer Nguyễn Thanh Anh. Dù vậy, với cú đánh xuất sắc vừa qua, Tiến Thành sẽ nhận được 1 thẻ Member 35 năm sân FLC Golf Links Sầm Sơn, 1 thẻ hạng thương gia của Bamboo Airways và 1 tuần nghỉ dưỡng tại quần thể FLC Sầm Sơn.

Nhóm đấu của Tiến Thành gồm Thảo My - golfer Huy Tiến - Nhất Long

Nhóm đấu của Tiến Thành gồm Thảo My - golfer Huy Tiến - Nhất Long

Hiện FLCHomes Autumn Tournament 2020 vẫn còn giải thưởng Hole in One là 12 xe Mercedes C180 phục ở các hố 3, 7 và 16 chờ đón các golfer chinh phục. Liệu các golfer có thể lập lại “kỳ tích” ba người chơi ghi HIO và đều trúng xe hơi hạng sang tại FLC Faros Golf Tournament 2017? Cùng chờ đón những thông tin mới nhất cập nhật từ sân FLC Golf Links Sam Son.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT