Chủ nhật, 17/03/2024 11:50 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chiến thắng "hiện tượng" Dương Văn Vinh, Nguyễn Nhất Long lần đầu vô địch giải Đối kháng Quốc gia

12:41 - 29/12/2019

(GolfViet) - Chiến thắng áp đảo 6&4 trước “hiện tượng” Dương Văn Vinh đã giúp Nguyễn Nhất Long có chiến thắng đầu tiên tại giải Đối kháng Quốc gia sau khi bỏ lỡ một cách đáng tiếc ở VMC 2018.

Bài liên quan

Đây là lần thứ hai liên tiếp thành viên của tuyển golf trẻ Hà Nội góp mặt tại chung kết của VMC. Năm 2018, Nguyễn Nhất Long chỉ giành vị trí Á quân trên sân golf Long Thành. Năm nay, đối thủ của Nhất Long ở trận đấu cuối cùng là “hiện tượng” Dương Văn Vinh, golfer đã loại nhiều hạt giống được xếp hạng cao hơn như Lưu Đình Hùng hay thậm chí cả đương kim vô địch Quang Anh.

Mở đầu trận đấu, Dương Văn Vinh với điểm Par ghi 1 Up. Tuy nhiên, đây cũng là lần duy nhất Dương Văn Vinh nắm giữ thế chủ động trước một golfer đã trở nên quen thuộc với thể thức thi đấu matchplay ở VMC. Nguyễn Nhất Long đã hoàn toàn áp đảo đối thủ và kết thúc trận đấu cùng kết quả cách biệt 6&4.

Nguyen-Nhat-Long-lan-dau-vo-dich-Doi-khang-Quoc-gia-VMC

Với chiến thắng này, Nguyễn Nhất Long trở thành nhà vô địch VMC ở tuổi 16, tiếp tục ghi dấu ấn của các golfer trẻ ở hệ thống giải Vô địch Quốc gia trong năm 2019.

Các thành viên của tuyển golf trẻ Hà Nội ăn mừng chiến thắng của Nguyễn Nhất Minh trên green hố 18

Các thành viên của tuyển golf trẻ Hà Nội ăn mừng chiến thắng của Nguyễn Nhất Minh trên green hố 18

Ở trận đấu còn lại tranh hạng Ba bảng Nam trên sân golf Yên Dũng, Đỗ Anh Đức đã trả được “món nợ” tại Bán kết VMC 2018 khi đánh bại Đặng Quang Anh với kết quả sít sao 1 Up.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT