Thứ 6, 29/03/2024 09:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hoa hậu Việt Nam mở cuộc thi đặt câu hỏi cho thí sinh phần ứng xử

09:34 - 17/10/2020

Để nâng cao chất lượng phần thi ứng xử trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Ban tổ chức vừa mở cuộc thi bạn đọc đặt câu hỏi cho thí sinh trong phần ứng xử.

Bài liên quan

Theo đó, mọi đối tượng đều có thể đặt những câu hỏi của mình cho thí sinh trong phần thi ứng xử với các nội dung không đánh đố về mặt kiến thức mà nêu các tình huống tạo điều kiện cho thí sinh đưa ra cách ứng xử thông minh. Người ra câu hỏi có thể gửi kèm gợi ý phương án trả lời.

Số lượng câu hỏi không hạn chế nhưng BTC cuộc thi khuyến khích mỗi người dự thi tập trung xây dựng 5 câu, không quá 100 chữ để thí sinh có thể lĩnh hội chính xác nội dung trong điều kiện ngặt nghèo của phần thi.

hoa-hau3

Những câu hỏi này không cóp nhặt lại câu hỏi hoặc ý tưởng câu hỏi của các cuộc thi sắc đẹp khác. Người dự thi chịu trách nhiệm về bản quyền câu hỏi dự thi.

Tác giả của mỗi câu hỏi được chọn sử dụng trong phần thi ứng xử trong đêm Chung kết cuộc thi được nhận bằng chứng nhận của BTC kèm phần thưởng 2.000.000 đồng.

Thời gian nhận câu hỏi từ ngày 17 tháng 10 năm 2020 đến hết ngày 10 tháng 11 năm 2020 (căn cứ thời gian gửi thư điện tử, dấu Bưu điện).

Người dự thi ghi rõ họ, tên, địa chỉ, số chứng minh thư nhân dân, số điện thoại để Ban tổ chức liên lạc trong trường hợp cần trao đổi hoặc trao thưởng. Ban tổ chức cam kết bảo mật các thông tin cá nhân của người dự thi.

Những người tham gia cuộc thi lưu ý, BTC có thể sử dụng nguyên gốc câu hỏi dự thi được chọn hoặc dựa vào ý để để đặt lại theo yêu cầu của cuộc thi. Trong trường hợp đó, người dự thi vẫn được trao thưởng. Trường hợp có những câu do hơn một người gửi trùng nội dung hoặc ý tưởng, những người dự thi sẽ chia sẻ giải thưởng.

hoa-hau

Được biết, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam dự kiến tổ chức ngày 21/11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP.HCM). 35 cô gái xinh đẹp đến từ mọi miền tổ quốc sẽ tranh tài dành ngôi vị cao nhất. Người thắng cuộc sẽ kế nhiệm Hoa hậu Trần Tiểu Vy và đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2021.

Anh Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT