Chủ nhật, 31/03/2024 10:10 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hơn 40 học viên đạt chứng chỉ Luật Golf Level 1

12:07 - 29/03/2024

Sau 1 ngày học tập, có hơn 40 học viên đã vượt qua bài thi và nhận chứng chỉ Luật Golf Level 1 từ Hội đồng trọng tài golf Quốc Gia.

Bài liên quan

Ngày 28/03 vừa qua, tại sân golf Long Biên, TP. Hà Nội, Hội đồng trọng tài golf Quốc Gia phối hợp cùng Hội golf TP. Hà Nội đã tổ chức khóa học và thi cấp chứng chỉ Luật Golf Level 1. Khóa học có sự tham gia của nhiều học viên tới từ nhiều địa phương trên cả nước, và đang công tác trong nhiều ngành nghề. Tất cả các học viên tới với lớp học đều có chung niềm đam mê với môn golf và muốn trau dồi kiến thức luật golf. 

khoa dao tao luat golf tai ha noi

Rất nhiều kiến thức về Luật đã được giảng viên cập nhập cho học viên. Rất nhiều kiến thức cơ bản về luật golf được phổ biến tại lớp như: các định nghĩa trong golf, các thể thức thi đấu, bẫy cát, khu vực gạt bóng, quy trình giải thoát bóng có phạt và không phạt v….v. Bên cạnh đó, giảng viên cũng hướng dẫn học viên cách tra cứu luật qua ứng dụng Luật Golf và sách Luật Golf Tiếng Việt một cách nhanh chóng và thuận tiện, giúp việc học luật và ứng dụng luật trên sân hiệu quả hơn. 

hoc luat golf 2024

Sau 1 ngày học tập, học viên đã thi Luật Golf Level 1 tại sân golf Long Biên. Có hơn 40 học viên đã vượt qua bài thi và nhận chứng chỉ Luật Golf Level 1 từ Hội đồng trọng tài golf Quốc Gia. Tới trao chứng chỉ Luật Golf level 1 cho học viên còn có sự góp mặt của Phó Chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam, Chủ tịch Hội golf TP. Hà Nội – Ông Nguyễn Tô Ninh. 

thuc hanh luat golf 2024

Nắm vững kiến thức về Luật Golf sẽ giúp các người chơi golf chơi đúng luật, đúng tinh thần thể thao golf, tạo sự công bằng trong các cuộc thi đấu. Chứng chỉ Luật golf Level 1 cũng là tiền đề để học viên tiến tới khóa học và thi chứng chỉ Luật Golf level 2 và Level 3. Ngoài ra, chứng chỉ Luật Golf level 2 là một điều kiện bắt buộc với học viên muốn trở thành Trọng Tài Golf tại Việt Nam. 

Dự kiến, khóa học và thi cấp chứng chỉ Luật Golf level 2 sắp tới cũng sẽ được tổ chức 18 – 19/04/2024 tại Hà Nội.

Hải Sơn (ảnh VGA)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT