Chủ nhật, 05/05/2024 02:13 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thêm 47 người sở hữu chứng chỉ luật golf Level 1

10:41 - 17/06/2023

Hội đồng Trọng tài golf quốc gia ngày 14/6 đã phối hợp cùng Hội Golf TP Hà Nội tổ chức khoá học và thi cấp chứng chỉ luật golf cấp 1 của R&A.

Bài liên quan

Khoá học thu hút sự tham gia của nhiều học viên từ nhiều địa phương trên cả nước, với đa dạng ngành nghề song có chung niềm đam mê với golf và muốn trau dồi kiến thức luật của bộ môn thể thao này.

Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) Vũ Nguyên và Chủ tịch Hội đồng Trọng tài golf quốc gia Bạch Cường Khang đã trực tiếp giảng dạy các bài giảng về lý thuyết luật golf, cách xử lý tình huống thực tế trên sân cùng các nội dung như: Các định nghĩa trong golf, các thể thức thi đấu, bẫy cát, khu vực gạt bóng, quy trình giải thoát bóng có phạt và không phạt,…

Them-47-nguoi-so-huu-chung-chi-luat-golf-R&A-Level-1

Song song với đó, rất nhiều kiến thức về luật golf 2023, cách tra cứu luật qua ứng dụng Luật Golf và sách Luật golf tiếng Việt một cách nhanh chóng, thuận tiện để áp dụng hiệu quả đã được hai giảng viên cập nhật cho các học viên.

Cuối khoá, các học viên trải qua bài thi lấy chứng chỉ, với 47 người đạt yêu cầu. Chứng chỉ chuyên môn cấp 1 này là tiền đề để tiến tới khoá học và thi chứng chỉ cấp 2 và cấp 3 - cao nhất của R&A - tổ chức ra luật chơi cũng như quản lý và phát triển golf thế giới, bên cạnh Hiệp hội Golf Mỹ. Riêng chứng chỉ cấp 2 còn là điều kiện bắt buộc để có thể thành trọng tài golf tại Việt Nam.

Các học viên nhận chứng chỉ luật golf R&A Level 1 hôm 14/6

Các học viên nhận chứng chỉ luật golf R&A Level 1 hôm 14/6

Trong thời gian tới, hai khoá học và thi cấp chứng chỉ luật golf Level 2 sẽ được tổ chức tại Hà Nội - từ ngày 25 đến 26/6, vẫn ở sân golf Long Biên và tại TP Hồ Chí Minh, từ ngày 9 đến 10/7 trên sân golf Tân Sơn Nhất.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT