Thứ 7, 27/04/2024 08:54 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hơn 6,2 tỷ đồng ủng hộ miền Trung từ giải Golfmaster Tournament 2020

10:44 - 06/11/2020

(GolfViet) - Thể thao nói chung và cộng đồng golf nước nhà nói riêng đều đang có nhiều hoạt động thiết thực để hướng về miền Trung, chung tay cùng bà con nơi đây sớm khắc phục những khó khăn thiệt hại sau cơn bão lũ.

Bài liên quan

Trưa ngày 5/11 tại sân golf Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh), Golfmasters Tournament – VietOil “Hướng về miền Trung” đã chính thức khởi tranh. Hơn 140 golfer đã góp mặt trong một sự kiện thể thao ý nghĩa và thiết thực được thể hiện qua chính tên gọi của giải. Bên cạnh đó, đêm gala trao giải còn có sự góp mặt của các giọng ca nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Mỹ Ngọc hay Hồng Gấm.

Giải khép lại với chức vô địch thuộc về golfer Huỳnh Cao Quý và khoản quỹ quyên góp lên tới hơn 6,2 tỷ đồng, gồm tiền và nhiều hiện vật giá trị. Trong đó, có 1 chiếc xe cứu thương, 100 căn nhà tình nghĩa cho bà con miền Trung.

Golfer Huỳnh Cao Quý nhận giải Best Gross (Ảnh: báo Lao Động)

Golfer Huỳnh Cao Quý nhận giải Best Gross (Ảnh: báo Lao Động)

Sau khi kết thúc giải đấu, đơn vị tổ chức là Hội Nhà báo TP Hồ Chí Minh và Công ty GolfMaster sẽ trực tiếp chuyển toàn bộ số tiền, hiện vật từ đóng góp của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân tới hỗ trợ cho đồng bào nghèo ở các tỉnh miền Trung gặp khó khăn, bị ảnh hưởng bởi thiên tai và sớm giúp bà con ổn định lại cuộc sống.

Sau Golfmaster Tournament 2020, một loạt các hoạt động khác cũng đang lên kế hoạch tổ chức trong tháng 11 với cùng mục đích thiện nguyện: Giải golf từ thiện của Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh và CLB Bất động sản TP HCM (ngày 11/11); Giải golf G&G Club mở rộng (18/11) cũng tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT