Thứ 6, 26/04/2024 09:13 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB Bách Khoa TP Hồ Chí Minh tổ chức giải golf gây quỹ hỗ trợ sinh viên

12:19 - 29/10/2020

(GolfViet) - Viết tiếp tinh thần thể thao và giá trị nhân văn được thực hiện trong suốt ba năm qua, Giải golf CLB Bách Khoa TP Hồ Chí Minh 2020 sẽ diễn ra vào ngày 11/11 tới ở sân golf Long Thành.

Chủ đề: Giải golf CLB Bách Khoa
Bài liên quan

Giải đấu cấp CLB Bách Khoa TP Hồ Chí Minh là sự kiện được tổ chức thường niên trong ba năm vừa qua. Thông qua giải đấu, CLB đã mang đến một sân chơi bổ ích về chuyên môn và là cầu nối hữu nghị gắn kết các cựu sinh viên, giảng viên của trường ĐH Bách Khoa ở ba miền đất nước.

CLB-DH-Bach-Khoa-TP-Ho-Chi-Minh-to-chuc-giai-golf-gay-quy-ho-tro-sinh-vien(1)

Theo thông tin từ BTC, giải golf khởi tranh ngày 11/11 ở sân Hill Course thuộc Long Thanh Golf Club quy tụ 144 golfer tham dự, bao gồm thành viên đến từ CLB Golf ĐH Bách Khoa TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Bên cạnh các phần thưởng chính như Best Gross, Nhất, Nhì, Ba các bảng, giải Kỹ thuật, golfer có cơ hội rinh về nhiều phần thưởng tổng trị giá lên tới 5 tỷ đồng nếu ghi điểm Hole in One.

Giải CLB Bách Khoa TP Hồ Chí Minh năm 2019

Giải CLB Bách Khoa TP Hồ Chí Minh năm 2019

Song song với giao lưu thể thao, Giải golf CLB Bách Khoa TP Hồ Chí Minh 2020 còn tổ chức hoạt động quyên góp vào quỹ hỗ trợ sinh viên tại chính ngôi trường các thành viên từng theo học cũng như hướng tới cộng đồng. Hôm 4/7, CLB đã tổ chức buổi lễ trao tặng 48 suất học bổng với tổng giá trị là 240 triệu đồng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và nỗ lực vươn lên trong học tập của trường.

VIDEO CLB GOLF BK HCM TRAO HỌC BỔNG 2020:

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT