Thứ 5, 18/04/2024 08:10 GMT +7
Dòng sự kiện:

Gần 170 golfer tham dự giải golf Gắn kết yêu thương

13:51 - 21/10/2020

(GolfViet) - Trưa 21/10, giải golf Gắn kết yêu thương đã chính thức khởi tranh trên sân golf Long Biên, Hà Nội với sự góp mặt của gần 170 golfer.

Bài liên quan

Sự kiện được nam MC, diễn viên Bình Minh, đạo diễn Lê Quý Dương, Smart Golf Club, doanh nhân Việt Anh Martin và CLB Golf & Friends (GFC) phối hợp tổ chức nhằm mục đích gây quỹ xây nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Bến Tre. Trước đó, MC Bình Minh và GFC cũng đã tổ chức thành công giải golf mini tại sân Tân Sơn Nhất, thu về 100 triệu đồng và 4 tấn gạo tình nghĩa để giúp đỡ các em nhỏ ở làng trẻ SOS.

Ngay từ khi phát động, giải đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ từ nhiều cá nhân, doanh nghiệp, các nghệ sĩ, ca sĩ và diễn viên nổi tiếng trên cả nước.

cup

Từ số lượng dự kiến là 144 golfer, giải ghi nhận số lượng golfer tham dự lên mốc 168. Trong đó, có nhiều gương mặt nổi bật và quen thuộc như cựu người mẫu Thúy Hằng, Á hoàng golf Hải Anh, golfer Kang Jung Koo,…

Golfer Lê Minh Trí và các thành viên của GFC

Golfer Lê Minh Trí và các thành viên của GFC

Chủ tịch CLB Golf & Friends Lê Minh Trí cho biết anh và các thành viên trong CLB đã đáp máy bay từ miền Nam ra Hà Nội để tham gia giải golf từ thiện ý nghĩa này và rất hào hứng với bầu không khí tại giải.

cup2

Sau giờ xuất phát chính thức lúc 12h, các golfer sẽ tranh tài ở bốn bảng chia theo Handicap nhằm tìm ra nhà vô địch, giải Nhất, Nhì, Ba ở bốn bảng A, B, C, bảng Nữ cùng các giải Kỹ thuật. Chương trình gala trao giải được tổ chức tối cùng ngày với nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, hứa hẹn tạo nên những khoảnh khắc đánh nhớ cho các golfer và khách mời.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT