Thứ 6, 29/03/2024 09:58 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sẽ xây nhiều nhà tình nghĩa sau giải golf Gắn kết yêu thương

09:44 - 12/10/2020

(GolfViet) - Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Bến Tre, giải golf gây quỹ từ thiện Gắn kết yêu thương sẽ khởi tranh vào ngày 21/10 tới ở sân golf Long Biên, Hà Nội.

Bài liên quan

Đây là sự kiện được chung tay phát động bởi diễn viên, MC Bình Minh, đạo diễn Lê Quý Dương, Smart Golf Club, Doanh nhân Việt kiều Séc Việt Anh Martin và GFC (CLB Golf và Những người bạn).

giai-golf

Diễn ra vào ngày 21/10, giải đấu dự kiến quy tụ 144 golfer cùng sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu đến từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Các golfer sẽ so tài ở bốn bảng chia theo Handicap, với bảng A (HDC 00-15), bảng B (HDC 16-25), bảng C (HDC 26-36) và bảng Nữ. Từ khi được phát động, sự kiện ý nghĩa này đã và đang nhận được sự ủng hộ của nhiều cá nhân, doanh nghiệp và các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng trên khắp cả nước.

MC Bình Minh và các nghệ sĩ cùng phối hợp tổ chức giải golf Gắn kết yêu thương

MC Bình Minh và các nghệ sĩ cùng phối hợp tổ chức giải golf Gắn kết yêu thương

Đặc biệt, chương trình Gala trao giải sẽ được tổ chức đặc sắc, ấn tượng với sự tham gia của ban nhạc Smart Golf Club, các nghệ sĩ, ca sỹ, diễn viên và người mẫu cùng nhiều giải thưởng may mắn có giá trị, vô cùng hấp dẫn.

Đạo diễn Lê Quý Dương và Diễn viên Điện ảnh Bình Minh và doanh nhân Việt Anh chia sẻ:“Chúng tôi cùng nhau tổ chức giải golf này với niềm tin lớn rằng môn thể thao golf thật sự có sức mạnh gắn kết yêu thương, kết nối cộng đồng, chia sẻ với những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn xung quanh chúng ta. Hi vọng rằng giải đấu sẽ góp phần nhỏ bé cho sự phát triển của bộ môn golf tại Việt Nam nói chung và đưa các sự kiện golf ngày càng gắn kết hơn với cộng đồng nói riêng”.

Vừa qua, MC Bình Minh Minh và GFC cũng đã tổ chức thành công Giải golf đồng hành cùng làng trẻ em SOS Bến Tre ở sân Tân Sơn Nhất. Giải đấu khép lại với số tiền quyên góp là 100 triệu đồng, 4 tấn gạo nghĩa tình ủng hộ cho các em nhỏ cùng điểm nhấn đến từ cú Hole in One của golfer Phạm Đình Hùng.

Giải golf Gắn Kết Yêu Thương nhận được sự tài trợ từ:

Screenshot_2

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT