Thứ 3, 16/04/2024 09:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

Kết quả ngày thi đấu thứ hai giải Vô địch Đối kháng Quốc gia

20:25 - 23/09/2022

(GolfViet) - Trong ngày thi đấu thứ hai, cũng là loạt trận đối kháng đầu tiên đã diễn ra các cuộc đấu vòng 1/32, 1/16 bảng nam, tứ kết ở ba bảng trung niên, nữ và trẻ.

Bài liên quan

Bất ngờ lớn nhất vào sáng nay là việc Trần Lam, vốn được đánh giá cao hơn bị Đỗ Hồng Hải hạ với kết quả 2&1. Giành được lợi thế ngay từ hố đầu nhưng Trần Lam nhanh chóng để đối thủ cầm hoà ngay hố sau. Suốt phần còn lại, golfer 18 tuổi không thể vươn lên dẫn trước mà chỉ hai lần đưa trận về thế cân bằng ở hố 8 và hố 13.

Trần Lam bị loại ở vòng 1/32 (ảnh: VGS)

Trần Lam bị loại ở vòng 1/32 (ảnh: VGS)

Hơn phân nửa lượt đấu vòng 1/32 bảng nam kết thúc với điểm số cách biệt. Trong đó, Nguyễn Quang Trí thắng áp đảo nhất - 8&6 trước Ngô Vĩnh Tường. Tiếp đến là em trai Quang Trí - Đặng Minh hạ Nguyễn Ngọc Đăng Huy 7&6 và hạt giống số một Đoàn Uy đánh bại Nguyễn Hồng Đức với kết quả 7&5.

Tổng kết vòng 1/32 nam đã tìm ra 16 golfer đi tiếp vào vòng 1/16 trong chiều cùng ngày. Có năm trận khép lại bằng tỷ số tối thiểu 5&4, riêng Đặng Minh cách biệt nhất - 7&6 khi gặp Trần Trung Kiên.

Ket-qua-ngay-thi-dau-thu-hai-giai-Vo-dich-Doi-khang-Quoc-gia-VMC-1

Tại loạt trận tứ kết bảng nữ, ba đấu thủ trẻ Lê Chúc An, Phạm Thị Yến Vy và Anne Lê nhanh chóng cho thấy sự nổi trội và đè bẹp đối thủ. Chỉ trận của Thân Bảo Nghi khi đối đầu với tên tuổi đầy kinh nghiệm và cựu vô địch quốc gia Nguyễn Thị Dung, golfer trẻ này thất bại 4&3.

Ket-qua-ngay-thi-dau-thu-hai-giai-Vo-dich-Doi-khang-Quoc-gia-VMC-2

Ở bảng trung niên với trận tứ kết duy nhất, Nguyễn Huy Minh hạ Dương Văn Nam 5&4. Còn bảng trẻ, Nguyễn Quang Đại, Nguyễn Hoàng Minh và Ngô Thanh Sơn Jr là ba gương mặt giành quyền đi tiếp vào bán kết.

Kết quả các trận tứ kết bảng trẻ (dành cho golfer dưới 12 tuổi)

Kết quả các trận tứ kết bảng trẻ (dành cho golfer dưới 12 tuổi)

Trên sân West Lakes Golf & Villas ngày mai 24/9, giải Vô địch Đối kháng Quốc gia (VMC) gồm nội dung tứ kết nam, bán kết bảng nữ, trẻ và trung niên. Buổi chiều sẽ tiếp tục với hai trận bán kết bảng nam. Cụ thể:

Bảng nam:

1. Đoàn Uy vs Hoàng Ngọc Quý

2. Nguyễn Đặng Minh vs Nguyễn Quang Trí

3. Lê Khánh Hưng vs Nguyễn Thành Trung

4. Nguyễn Tuấn Anh vs Bùi Mạnh Cường

Bảng nữ:

1. Nguyễn Thị Ngọc Dung vs Anna Lê

2. Lê Chúc An vs Phạm Thị Yến Vy

Bảng trẻ:

1. Nguyễn Trọng Hoàng vs Nguyễn Quang Đại

2. Nguyễn Hoàng Minh vs Ngô Thanh Sơn Jr

Bảng trung niên:

1. Nguyễn Duy Dậu vs Nguyễn Huy Minh

2. Nguyễn Quốc Công vs Nguyễn Huy Tiến

Bán kết nam:

1. Thắng trận 1 gặp thắng trận 2

2. Thắng trận 3 gặp thắng trận 4

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT