Thứ 5, 18/04/2024 11:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf Doanh nhân vì cộng đồng 2022 gây quỹ từ thiện

12:47 - 15/09/2022

(GolfViet) - Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng được vận động từ giải đấu dự kiến tài trợ cho các chương trình thiện nguyện về khởi nghiệp, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn và nhóm yếu thế.

Bài liên quan

Sự kiện được Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía bắc (TAC) tổ chức vào ngày 1/10 tại sân Phoenix và Championship Course thuộc Phoenix Golf Resort ở Lương Sơn, Hoà Bình.

Ông Lê Văn Khương, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC) phát biểu tại họp báo công bố giải

Ông Lê Văn Khương, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC) phát biểu tại họp báo công bố giải

“TAC là cơ quan có chức năng hỗ trợ các doanh nghiệp. Là năm đầu tiên tổ chức, chúng tôi kỳ vọng giải đấu trở thành hoạt động thể thao - xã hội có ý nghĩa của doanh nhân hàng năm, là cầu nối gắn kết các doanh nhân thành công hơn nữa trong kinh doanh cũng như tạo cơ hội để các doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng. Đây là nét đẹp văn hoá, nghĩa cử cao đẹp của doanh nhân.

Đặc biệt, giải cũng là dịp chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích đóng góp vì cộng đồng”, ông Lê Văn Khương, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc nói trong buổi họp báo công bố giải vào chiều 14/9 tại Hà Nội.

Hoa hậu Ngọc Hân (trái) và Hoa khôi Golf Việt Nam Thanh Tú sẽ tham gia cuộc tranh tài sắp tới ở Hoà Bình với vai trò golfer

Hoa hậu Ngọc Hân (trái) và Hoa khôi Golf Việt Nam Thanh Tú sẽ tham gia cuộc tranh tài sắp tới ở Hoà Bình với vai trò golfer

Giải đấu với giá trị các giải thưởng Hole in one lên tới 10 tỷ đồng dự kiến quy tụ 150 golfer là doanh nhân và khách mời, đặc biệt có sự tham gia đồng hành của Hoa khôi Golf Việt Nam 2022 Lê Thanh Tú và Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân. Bên cạnh hoạt động golf, ban tổ chức vận động quyên góp gây quỹ thiện nguyện Doanh nhân vì cộng đồng cho các chương trình về khởi nghiệp, nâng cao năng lực cho chủ doanh nghiệp và lao động là người khuyết tật thuộc các nhóm yếu thế, tài trợ chương trình Cây gậy trắng cho người mù Việt Nam, hỗ trợ nhà ở cho người nghèo và gia đình chính sách,…

“Tất cả nguồn quyên góp quỹ sẽ được chúng tôi sử dụng vì cộng đồng với mong muốn chia sẻ, lan toả hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, nhóm yếu thế, tri ân xã hội và cộng đồng”, ông Hà Tuấn Anh, đại diện các nhà tài trợ cho biết.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT