Thứ 5, 18/04/2024 01:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Gần 300 triệu đồng được CLB Golf R76 quyên góp nhân chiến thắng giải 12 Con Giáp

13:12 - 25/06/2022

(GolfViet) - Trong lễ mừng công chức vô địch giải các CLB 12 Con Giáp vào tối 23/6, các thành viên và khách mời CLB Golf R76 đã đấu giá vật phẩm và quyên góp trực tiếp được gần 300 triệu đồng cho mục đích thiện nguyện.

Bài liên quan

Buổi lễ diễn ra chỉ ba ngày sau khi CLB trở thành đội tiếp theo được khắc tên trên cúp luân lưu giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp kỳ thứ ba. Sự kiện có sự tham gia của trưởng BTC, người sáng lập giải Nguyễn Hồng Vinh, cựu siêu mẫu, thành viên BTC Bùi Thuý Hằng, đại diện khách mời từ các CLB và đông đảo thành viên cùng người thân của CLB Golf R76.

Ban chấp hành CLB Golf R76 chúc mừng chiến thắng của đội tuyển tại giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp 2022

Ban chấp hành CLB Golf R76 chúc mừng chiến thắng của đội tuyển tại giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp 2022

“Sau khi giành 6 điểm dẫn đầu ngày thi đấu đầu tiên, toàn đội nhắc nhở nhau không được ngủ quên trên chiến thắng và quyết tâm không bao giờ lặp lại sai lầm như năm trước. Chúng ta cần phải nghiêm túc cho cuộc chơi đến giây phút cuối cùng.

Chiến thắng tại giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp sẽ một sự khởi đầu mới cho CLB, đưa cuộc chơi của CLB lên một tầm cao mới và cũng là thước đo tiêu chuẩn để những giải đấu tới, phải đạt được kết quả cao hơn lần này”, Chủ tịch Nguyễn Hồng Ngân chia sẻ và nhắc lại kỷ niệm kỳ giải 2021, khi CLB cũng chiếm đỉnh bảng sau ngày mở màn nhưng không bảo toàn được lợi thế đó ở ngày thứ hai và rơi xuống hạng bốn chung cuộc.

Năm nay với sự chuẩn bị kỹ lưỡng qua ba tháng về nhân sự, chiến thuật, thực chiến và tinh thần quyết tâm cải thiện thứ hạng, R76 mỗi ngày đều mang về sáu điểm và bỏ cách hai điểm so với đội á quân.

Các thành viên trong tuyển CLB R76 giành cúp vô địch giải 12 Con Giáp

Các thành viên trong tuyển CLB R76 giành cúp vô địch giải 12 Con Giáp

“Chuỗi sự kiện trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu góp phần để CLB gắn kết với nhau hơn và kết nạp thêm nhiều thành viên mới. Thắng lợi này là thành công của cả tập thể, tinh thần đoàn kết, sự nhiệt tình, năng nổ của ban hậu cần CLB và các cổ động viên. Cùng với đó là sự hỗ trợ và kết nối qua những buổi giao lưu cùng CLB Khỉ Vàng và đặc biệt là CLB đàn anh T74 ở giải Ngoạ Hổ Tàng Long - Brothers Cup. Sau giải, CLB sẽ được phát triển hơn nữa”, Tổng thư ký của R76 Nguyễn Văn Chiến cho biết.

Cũng có mặt trong tiệc chúc mừng của CLB, Amith Jaittha gửi lời cảm ơn tới R76 bởi đã tạo cơ hội cho anh tham gia một giải đấu rất hay, với nhiều kỷ niệm và sự hỗ trợ tuyệt vời từ người bạn Jack Kuo. Bộ đôi thi đấu ở bảng A này là nhân tố mới của R76 khi ban tổ chức cho phép mở rộng lực lượng tới các đấu thủ quốc tịch nước ngoài.

Golfer Vũ Nam Chung đấu giá thành công chiếc mũ từ thương hiệu Smile Golf với 80 triệu đồng

Golfer Vũ Nam Chung đấu giá thành công chiếc mũ từ thương hiệu Smile Golf với 80 triệu đồng

Thời gian tới, R76 sẽ triển khai nhiều hoạt động như tổ chức giải “Song Long hội tụ” mùa thứ hai - giao lưu với các golfer đồng niên tại khu vực miền Nam tại sân FLC Golf Club Ha Long, chuẩn bị tranh giải Vô địch các CLB Hà Nội mở rộng vào tháng 10 và tham gia hoạt động vì cộng đồng.

Nhân buổi lễ mừng công, CLB đã đấu giá thành công vật phẩm là chiếc mũ "Finest Panama Hats and Montecristi Bespoke" kết hợp phân phối bởi thương hiệu Smile Golf với giá 80 triệu đồng. Màn đấu giá thành công từ golfer Vũ Nam Chung là sự khởi đầu, đánh dấu sự hình thành Quỹ thiện nguyện CLB Golf R76. Cùng với sự quyên góp từ tất cả các thành viên CLB và khách mời, quỹ cho hoạt động thiện nguyện của CLB đã thu về gần 300 triệu đồng.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT