Thứ 3, 16/04/2024 11:24 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB G76 thắng R76 ở giải Dragon 76 Championship

20:41 - 04/01/2022

(GolfViet) - Đội tuyển của các golfer tuổi Bính Thìn khu vực phía Nam thắng đội đồng niên miền Bắc với kết quả cách biệt 12,5-7,5 trong lần đầu so tài tổ chức tại sân KN Golf Links Cam Ranh.

Bài liên quan

G76 đăng quang nhờ lợi thế dẫn áp đảo 6,5-1,5 sau tám trận fourball trong ngày mở màn bởi đến ngày thứ hai (2/1), hai đội cân tài cân sức ở 12 trận tay đôi.

Trước áp lực nặng từ kết quả ngày đầu, đội trưởng Dương Hắc Long đã lĩnh ấn tiên phong và thành công mang về một điểm cho R76 bằng chiến thắng 2&1 trước Đỗ Ngọc Dinh. Tuy nhiên, G76 nhanh chóng khẳng định bằng hai trận thắng của Lê Xuân Vinh, Nguyễn Duy Ngọc trước Bùi Anh Đức và Trần Quốc Long.

Lúc này, golfer Nguyễn Hồng Ngân, chủ tịch CLB R76 giúp đội có thêm một điểm khi hạ Đinh Quốc Thống với kết quả sít sao 1 Up. Thế trận cân bằng tiếp tục đến ở các cặp đấu còn lại, với hai đội đều có hai trận thắng và bốn hoà.

Tuyển G76 mừng cúp chiến thắng đồng đội trong lễ trao giải trưa 2/1

Tuyển G76 mừng cúp chiến thắng đồng đội trong lễ trao giải trưa 2/1

Dragon 76 Championship: Song Long hội tụ là lần đầu hai CLB đồng niên sinh năm 1976 ở hai miền đất nước có dịp giao lưu gặp gỡ và thi đấu trực tiếp. CLB R76, tiền thân là CLB Golf 91-94 ra đời tháng 1/2017 là đội tuyển quen thuộc tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội và giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp. Còn G76 ở sân chơi đồng đội khu vực phía Nam đã tham gia giải Tứ Hùng tranh đấu và giải Vô địch các CLB Golf phía Nam tranh cúp Tasmania 2021.

Cũng trong khuôn khổ giải đấu ở sân golf do “Cá mập trắng vĩ đại” Greg Norman thiết kế, phần thưởng Hole in One trị giá 518 triệu đồng - sản phẩm đặc biệt từ thương hiệu J.W đặt tại hố 4, dài 167 yard đã tìm thấy chủ nhân, golfer Nguyễn Hồng Chính của CLB G76.

Tại nội dung đấu gậy diễn ra song song dành cho cả các đấu thủ là người thân gia đình hai đội, golfer Lê Đức Kỳ thuộc CLB R76 giành cúp Best Gross với 78 gậy. Giải Nhất bốn bảng A, B, C, D lần lượt được trao cho golfer Đỗ Ngọc Dinh, Nguyễn Văn Tâm, Nguyễn Đăng Sơn và Đào Văn Biên.

Thành viên hai đội R76 và G76

Thành viên hai đội R76 và G76

Tuy mới lần đầu tổ chức song giải đấu đã kết thúc thành công, đọng lại nhiều ấn tượng cho golf thủ tham dự và khách mời. Đó là thành quả cả quá trình lên ý tưởng từ ban chủ nhiệm hai CLB, sự chuẩn bị công phu, hỗ trợ nhiệt tình của golfer ở hai miền Nam, Bắc cũng như sự đồng hành ủng hộ của các nhà tài trợ như thương hiệu Johnnie Walker, sân golf KN Golf Link Cam Ranh, Tập đoàn Bảo Ngọc, Tập đoàn Rồng Việt - Nhãn hiệu Smile Golf, Sàn giao dịch bất động sản Nam Thành Đạt, Khách sạn Quinter Central…

Dragon 76 Championship: Song Long hội tụ đã gắn kết, thắt chặt hơn nữa thành viên của hai CLB đồng niên R76 và G76, đồng thời là kỷ niệm đẹp với gia đình trong không khí tươi vui, rộn ràng những ngày đầu năm. Thời gian tới, hai CLB dự kiến mở thêm nhiều hoạt động, sự kiện giao hữu và đặc biệt ở giải đấu lần hai - chào đón năm mới 2023 sẽ diễn ra tại khu vực miền Bắc, với đội thua được phép chọn sân đấu.

Ông Nguyễn Văn Chiến, đại diện Smile Golf Nha Trang (thứ hai từ phải sang)

Ông Nguyễn Văn Chiến, đại diện Smile Golf Nha Trang (thứ hai từ phải sang)

Ông Nguyễn Văn Chiến, đại diện Smile Golf Nha Trang, đơn vị đồng tổ chức giải trực tiếp ở Thành phố biển Nha Trang - Khánh Hoà cho biết: “Giải được tổ chức thành công bởi chúng tôi có một tập thể ban tổ chức với sự đoàn kết cao nhất giữa hai CLB G76 miền Nam có Chủ tịch Nguyễn Văn Quang, Tổng thư ký Hà Phúc Hải, đội trưởng Trần Anh Linh và R76 miền Bắc với Chủ tịch Nguyễn Hồng Ngân, Tổng thư ký Nguyễn Văn Chiến, đội trưởng Dương Hắc Long cũng như đại diện cho Golf Pro - đơn vị đồng tổ chức giải Trịnh Văn Thành. Chúng tôi đã tập trung tất cả các nguồn lực và kêu gọi tài trợ để hướng đến một giải đấu hứng khởi nhất. Thông qua giải đấu, chúng tôi mong muốn các golfer Rồng 1976 toàn quốc sẽ có một Group tuyệt vời để dù đi đến đâu trên mảnh đất hình chữ S này, mọi người luôn được tiếp đón nồng ấm, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ nhau trong golf lẫn cuộc sống. Hy vọng thời gian tới, hai CLB sẽ luôn tương tác, đồng hành cùng phát triển và mang thương hiệu của những golfer tuổi Bính Thìn ghi dấu ấn với cộng đồng golf Việt Nam”.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT