Thứ 2, 29/04/2024 10:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Nguyễn Hữu Thiện vô địch giải DHA Golfzon Tournament

12:22 - 31/12/2021

(GolfViet) - Diễn ra từ ngày 01/12 đến ngày 30/12/2021 tại Diamond Plaza, Quận 1, TP.HCM, giải đấu DHA Golfzon Tournament đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp với sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của giới mộ điệu golf.

Bài liên quan

Giải DHA Golfzon Tournament được tổ chức với mục đích khuấy động tinh thần thể thao, lan tỏa những giá trị tốt đẹp của mô hình golf giả lập và góp phần thổi bừng khí thế năng động trong mùa "bình thường mới" tại thành phố Hồ Chí Minh.

Giải đấu này dành cho tất cả golfer từ chuyên nghiệp đến không chuyên, ở mọi lứa tuổi và trình độ. Tham dự giải đấu, golfer không chỉ có cơ hội thể hiện tài năng chơi golf, giao lưu thể thao mà còn có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng. Giải đấu được thi đấu tại sân golf giả lập "Pebble Beach Golf Links" 18 lỗ.

ed22807e50859adbc394

Ngay từ lần đầu tiên tổ chức, giải đấu đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các gôn thủ từ mọi cấp độ, và các giải đấu hàng ngày, hàng tuần đã diễn ra trong không khí sôi động. Đến hôm nay, DHA Golfzon Tournament đã tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất xuyên suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Cụ thể, với thành tích 76 gậy, golfer Nguyễn Hữu Thiện đã trở thành nhà vô địch của giải đấu và đồng thời cũng là chủ nhân của giải Hole In One năm nay.

Golfer Nguyễn Hữu Thiện vô địch toàn giải đấu

Golfer Nguyễn Hữu Thiện vô địch toàn giải đấu

Giải nhất thuộc về golfer Trần Văn Thoại với thành tích 76 gậy. Giải nhì thuộc về golfer Nguyễn Công Hoàng An với thành tích 83 gậy. Giải ba thuộc về golfer Nguyễn Minh Tuấn với thành tích 93 gậy.

Bên cạnh đó, Mini tour được tổ chức dành cho các gôn thủ nổi tiếng cũng đã diễn ra đồng thời với sự góp mặt của 04 người chơi: Đặng Quang Anh, Nguyễn Tuấn Kiệt, Trần Lam và Võ Gia Thống. với thành tích 76 gậy, chiến thắng đã thuộc về golfer Võ Gia Thống. Đây là lần đầu tiên anh đánh golf trên sân giả lập.

Golfer Võ Gia Thống (phải) nhận Cup và phần thưởng cho người chiến thắng Mini Tour

Golfer Võ Gia Thống (phải) nhận Cup và phần thưởng cho người chiến thắng Mini Tour

Buổi lễ trao giải đã diễn ra ngay sau đó với sự tham dự của khách mời và đối tác của DHA Golfzon. Ông Kang Yong Kyu chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng rằng buổi lễ chung kết này không phải là một sự khép lại, mà sẽ chính là một sự khởi đầu cho những giải đấu được tổ chức bởi hệ thống golf 3D giả lập trong thời gian tới".

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT