Thứ 3, 23/04/2024 12:35 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf gây quỹ hơn 600 triệu đồng chăm lo Tết cho bà con nghèo

09:56 - 29/12/2021

(GolfViet) - Thông qua hoạt động gây quỹ và đấu giá vật phẩm, BTC giải golf thường niên lần 2 của CLB Golf Quảng Ngãi đã quyên góp được hơn 600 triệu đồng hướng đến chăm lo một cái Tết ấm no cho bà con nghèo ở địa phương.

Bài liên quan

Giải diễn ra hôm 27/12 tại sân golf Tân Sơn Nhất, thu hút 174 golfer tham dự và đông đảo các nhà tài trợ đồng hành với chủ đề ý nghĩa, giàu giá trị nhân văn “Gây quỹ chăm lo Tết cho bà con nghèo Quảng Ngãi”. Năm trước ở mùa giải đầu tiên, CLB Golf Quảng Ngãi đã trao tặng bà con có hoàn cảnh khó khăn tại quê hương những phần quà Tết với giá trị gần 800 triệu đồng.

Các golfer dự giải golf thường niên lần 2 của CLB Golf Quảng Ngãi (ảnh: Cafeauto)

Các golfer dự giải golf thường niên lần 2 của CLB Golf Quảng Ngãi (ảnh: Cafeauto)

Bên cạnh đó, CLB Golf được thành lập vào tháng 6/2020 với hơn 100 thành viên là những người con xứ Quảng xa quê yêu thích bộ môn golf cũng đã thực nhiều chương trình ý nghĩa hướng đến cộng đồng, xã hội như trao tặng túi thuốc yêu thương cùng F0 trong đợt dịch vừa qua và hỗ trợ các gia đình khó khăn,..

Golfer Phạm Quốc Phương nhận giải Best Gross (ảnh: Cafeland)

Golfer Phạm Quốc Phương nhận giải Best Gross (ảnh: Cafeland)

Về kết quả giải, golfer Phạm Quốc Phương với thành tích 70 gậy đã xuất sắc giành cúp Best Gross. Giải Nhất tại ba bảng A, B, C lần lượt được trao cho golfer Trần Quang Vinh, Dương Đức Hiếu và Hoàng Quang Đông.

Thảo Phạm (t/h)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT