Thứ 6, 29/03/2024 10:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf từ thiện vận động gần 300 triệu đồng hướng đến biển đảo

11:12 - 02/02/2021

(GolfViet) - Khởi tranh ngày 22/1 tại sân golf Tân Sơn Nhất, giải golf Vì biển đảo xanh có phần đấu giá nhiều vật phẩm ý nghĩa trong đêm gala, quyên góp tổng cộng 293,05 triệu đồng cho chương trình Vì biển đảo xanh Tổ quốc.

Bài liên quan

Giải golf Vì biển đảo xanh được tổ chức bởi Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh (HANE), Hiệp hội Nhựa Việt Nam phối hợp cùng Sân golf Tân Sơn Nhất. Giải ghi nhận sự tham gia của đông đảo golfer thuộc các CLB golf trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, nhiều doanh nhân, doanh nghiệp khắp cả nước nhằm lan tỏa rộng rãi hơn nữa thông điệp bảo vệ môi trường, bảo vệ biển đảo và chương trình Vì biển đảo xanh Tổ quốc.

Bức tranh được đấu giá thành công trong đêm gala hôm 22/1

Bức tranh được đấu giá thành công trong đêm gala hôm 22/1

Bên cạnh sự hỗ trợ từ các golfer, mạnh thường quân, để gây quỹ cho các hoạt động hướng đến biển đảo, BTC đã đấu giá nhiều vật phẩm giá trị, ý nghĩa như xe Solex cổ, các tác phẩm hội họa và quyên góp tổng số tiền 293,05 triệu đồng. Đây sẽ là nguồn kinh phí được BTC dùng mua thêm cây xanh, hạt giống rau, phân bón trồng ven biển và trên các đảo, heo giống,... hỗ trợ cho bộ đội Vùng 2, Vùng 4 Hải quân cũng như một số địa phương ven biển và đảo gặp khó khăn.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT