Thứ 5, 28/03/2024 10:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Swing vì miền Trung 2021 quyên góp tổng cộng gần 5 tỷ đồng

16:09 - 27/01/2021

(GolfViet) - Với chủ đề hướng về người dân miền Trung chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, giải golf từ thiện đã nhận được gần 5 tỷ đồng từ nhiều hoạt động, bao gồm phần đấu giá các vật phẩm trong buổi gala tối 26/1.

Bài liên quan

Swing vì miền Trung 2021, tiền thân là Swing for the Chilrden’s Tết là giải golf từ thiện do Công ty Cổ phần Dịch vụ Golf và Lữ hành Thế Kỷ - Cen Golf và Hội Golf TP Hà Nội phối hợp tổ chức. Giải khởi tranh ở sân golf Long Biên, ghi nhận sự tham gia của 180 golfer, gồm nhiều doanh nhân, người nổi tiếng và các tay golf trẻ.

Swing-vi-mien-Trung-2021-quyen-gop-tong-cong-gan-5-ty-dong (2)

Nhằm gây quỹ cho các hoạt động thiện nguyện tại mảnh đất miền Trung chịu nhiều thiên tai năm vừa qua, trước giải đấu, BTC đã đấu giá gây quỹ từ thiện trên trang Quỹ Những tấm lòng Nhân ái ba bức tranh: Họa mi trong chiều đông giá, Hoa nhài đêm mưa và Chớm đông. Trong đêm gala trao giải tối 26/1, BTC tiếp tục cùng ông Phạm Đình Quý, Giám đốc Quỹ Những tấm lòng Nhân ái tổ chức đấu giá kết hợp cả hình thức online các tác phẩm hội họa Bên mẹ, Sớm đầu thu, Sen hạ tím và gậy putter Honma LB-Mallet-Long.

Bức tranh Sen hạ tím được một mạnh thường quân đấu giá online 300 triệu đồng

Bức tranh Sen hạ tím được một mạnh thường quân đấu giá online 300 triệu đồng

Với điểm nhấn từ cây gậy putter gỗ có tuổi đời hơn 40 năm của ông Trần Quang Vinh, TGĐ VHGolf trao tặng, chương trình đấu giá buổi tối mang về 1,72 tỷ đồng. Qua đó, nâng tổng số tiền quyên góp từ nhiều hoạt động của Swing vì miền Trung 2021 lên gần 5 tỷ đồng.

Ông Trần Quang Vinh, đại diện đơn vị phân phối Honma tại Việt Nam (thứ hai từ trái sang) trao sản phẩm cho mạnh thường quân đấu giá thành công

Ông Trần Quang Vinh, đại diện đơn vị phân phối Honma tại Việt Nam (thứ hai từ trái sang) trao sản phẩm cho mạnh thường quân đấu giá thành công

Theo chia sẻ từ BTC tổ chức, toàn bộ số tiền từ giải đấu sẽ được gửi trực tiếp cho đơn vị thụ hưởng và ngay sau khi chương trình kết thúc, vị Giám đốc Quỹ Những tấm lòng Nhân ái sẽ mang số tiền này tới trợ giúp cho những hoàn cảnh khó khăn ở miền Trung.

Swing for the Children’s Tết nói chung và Swing vì miền Trung 2021 nói riêng đã mang đến một giải đấu đẹp, đẹp trong cả tinh thần thể thao và tinh thần nhân ái vì xã hội, cộng đồng.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT