Thứ 5, 28/03/2024 04:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Vũ Quang Hoàng lần đầu vô địch Swing For Children’s Tet 2020

23:14 - 08/01/2020

(GolfViet) - Swing For Children’s Tet 2020 đã khép lại bằng đêm Gala ngập tràn cảm xúc cùng tấm lòng thiện nguyện của các golfer và khách mời tham dự. Vượt qua hơn 150 golfer, golfer Vũ Quang Hoàng lần đầu tiên nhận được giải thưởng cao nhất của giải golf từ thiện ý nghĩa này.

Bài liên quan

Là một trong số ít golfer sở hữu Việt Single Handicap (HDC 3.4), golfer Vũ Quang Hoàng là gương mặt quen thuộc khi liên tục giành cúp Best Gross tại các giải đấu nghiệp dư trong thời gian vừa qua: Giải golf Tranh cúp Doanh nghiệp và Hội nhập phía Bắc Stone Valley 1 Year Anniversary Tournament, giải golf Doanh nhân Bất động sản Việt Nam lần I, Cúp Golf Việt 24h,… Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên anh nhận được giải thưởng cao nhất của Swing For Children’s Tet bởi ba năm trước đó, giải thưởng này đều thuộc về golfer Lê Hùng Nam.

Golfer-Vu-Quang-Hoang-vo-dich-Swing-For-Children-Tet-2020 (5)

Anh chia sẻ: “Thực tế đây là năm thứ ba tôi tham gia giải nhưng hai năm về trước, tôi không được may mắn như ngày hôm nay, khi vượt qua rất nhiều golf thủ nổi tiếng khác. Với cá nhân tôi, giải đấu ngày càng được tổ chức quy mô và quy tụ đông đảo golfer tham dự”.

Trước đó, phát biểu mở màn Gala trao giải, Shark Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch HĐQT CenGroup đã công bố số tiền BTC huy động được tại giải đấu đã vượt qua 4 tỷ đồng. Con số ấy không ngừng tăng lên với sự ủng hộ của các tấm lòng hảo tâm tại đêm tiệc. 

Phó Chủ tịch HĐQT CenGroup Phạm Thanh Hưng phát biểu tại Gala trao giải

Phó Chủ tịch HĐQT CenGroup Phạm Thanh Hưng phát biểu tại Gala trao giải

Đặc biệt, trong phần đấu giá, bức tranh Làng quê của họa sĩ Nguyễn Văn Chung (nguyên Giám đốc Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam) vẽ năm 1970 đã tạo nên sức hút vô cùng lớn. Từ mức giá khởi điểm 2 ngàn đô-la, bức tranh đã được đấu giá lên tới 16 ngàn đô. Cùng với sự ủng hộ của Shark Hưng và con rể của họa sĩ Nguyễn Văn Chung (mỗi người 1 ngàn đô), Shark Phú (2 ngàn đô), tổng số tiền bức tranh thu về là 20 ngàn đô-la. 

Tổng số tiền đấu giá bức tranh Làng quê lên tới 20 ngàn đô la (hơn 460 triệu đồng)

Tổng số tiền đấu giá bức tranh Làng quê lên tới 20 ngàn đô la (hơn 460 triệu đồng)

Hai vật phẩm đấu giá còn lại, bức tranh Phong cảnh của họa sĩ Trần Gia Tùng và bức tranh Cô gái (The Lady) của họa sĩ Nguyễn Văn Cương cũng được đấu giá thành công với số tiền lần lượt là 5 ngàn và 2,3 ngàn đô-la. Tất cả số tiền quyên góp từ giải đấu sẽ được BTC cùng với quỹ Operation Smile và quỹ Hành động vì Nhân ái giúp đỡ các trẻ em nghèo đón một cái Tết an lành, hạnh phúc, xây thêm nhiều điểm trường nơi vùng cao nghèo khó hay phẫu thuật nụ cười cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc. 

Kết quả các bảng đấu tại giải golf từ thiện Swing For Children’s Tet 2020:

Giải Nhất:

Golfer-Vu-Quang-Hoang-vo-dich-Swing-For-Children-Tet-2020 (2)

- Bảng A: Golfer Nguyễn Đức Ninh

- Bảng B: Golfer Cheong Ho Kuan

- Bảng C: Golfer Nguyễn Đức Tuấn

- Bảng Nữ: Golfer Nguyễn Thị Bình 

Giải Nhì:

Golfer-Vu-Quang-Hoang-vo-dich-Swing-For-Children-Tet-2020 (1)

- Bảng A: Golfer Công Tiến Dũng

- Bảng B: Golfer Ngô Đức Hiệp

- Bảng C: Golfer Nguyễn Hải Ninh

- Bảng Nữ: Golfer Nguyễn Thị Vân Anh

Giải Ba:

Golfer-Vu-Quang-Hoang-vo-dich-Swing-For-Children-Tet-2020 (9)

- Bảng A: Golfer Phạm Vũ Hạnh

- Bảng B: Golfer Nguyễn Thế Vũ

- Bảng C: Golfer Trần Thế Hùng

- Bảng Nữ: Golfer Phạm Thị Minh Trang

Giải Kỹ thuật:

- Nearest to the Pin: Golfer Thái Trung Hiếu, Lê Tuấn Anh, Nguyễn Danh Minh, Jae Heo, Trần Hoàng Hà và golfer Nguyễn Khánh

Golfer-Vu-Quang-Hoang-vo-dich-Swing-For-Children-Tet-2020 (7)

- Longest Drive: Golfer Bùi Anh Đức

Golfer-Vu-Quang-Hoang-vo-dich-Swing-For-Children-Tet-2020 (8)

- Nearest to the Pin: Golfer Dương Mạnh Tiến

Bắc Nguyệt

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT