Thứ 5, 18/04/2024 06:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Vũ Quang Hoàng chính thức vô địch giải Stone Valley One Year Anniversary Tournament

22:18 - 16/09/2019

Vượt qua gần 160 golfer trong và ngoài nước, với 74 gậy golfer Vũ Quang Hoàng chính thức trở thành nhà vô địch Giải golf mừng sinh nhật một năm của Stone Valley Golf Resort.

Giải golf mừng sinh nhật một năm của Stone Valley Golf Resort diễn ra vào ngày 15/9/2019. Các golf thủ được chia thành ba bảng đấu dựa trên Handicap đăng ký và tìm ra người đứng đầu của từng bảng theo hệ thống tính điểm Handicap Ngày – System 36. Cụ thể, bảng A (Handicap 0 – 16), bảng B (Handicap 17 – 28) và bảng C (Handicap 29+).

Giải đấu chính thức khởi tranh vào lúc 12.15 PM ngày chủ nhật, thời tiết khá thuận lợi để các Golfer có nhiều cơ hội phát huy hết khả năng để đạt được kết quả tốt nhất. Trải qua gần một ngày thi đấu chinh phục các thử thách, các golfer đã có màn tranh tài gay cấn theo thể thức đấu gậy qua một vòng 18 hố, với 74 gậy golfer Vũ Quang Hoàng chính thức trở thành nhà vô địch Giải golf mừng sinh nhật một năm của Stone Valley Golf Resort. Ngoài phần thưởng của BTC, các nhà tài trợ thì Golfer Vũ Quang Hoàng còn nhận thêm phần quà là thẻ Hội viên 1 năm trị giá tới 130 triệu đồng.

Với 74 gậy, Golfer Vũ Quang Hoàng chính thức giành giải Best Gross

Với 74 gậy, Golfer Vũ Quang Hoàng chính thức giành giải Best Gross

Trong buổi tiệc Gala trao giải, BTC cũng trao thưởng cho các giải Nhất, Nhì, Ba các bảng A, B, C; giải Kỹ thuật Longest Drive, Nearest to the Line, Nearest to the Pin. Cụ thể:

Giải thưởng các bảng chia theo Handicap:

Bảng A HDC ( 0-16): Giải nhất:  Lê Hùng Nam, giải nhì: Phạm Hải Nam, giải ba: Lê Thị Thuý

Bảng B HDC (17-28): Giải nhất: Phạm Quốc Thương, giải nhì: Đào Văn Trường, giải ba: Trần Lâm

Bảng C HDC (29+ ): Giải nhất: Phạm Văn Duân, giải nhì: Ninh Hoài Phương, giải ba: Lê Quản Cần.

Các giải kỹ thuật:

- Giải Longest Drive thuộc về golf thủ Mai Tuyến tại hố số 8

- Giải Nearest to the Line thuộc về Golfer Nguyễn Quang Thái vị trí hố 18 (0.1)

- Giải Nearest to the Pin thuộc về hai Golfer Đỗ Đức Thắng ở hố 5 và golfer Trần Tuấn Anh hố 15.

Các Golfer nhận quà tặng và chứng nhận giải kỹ thuật của Ban tổ chức

Các Golfer nhận quà tặng và chứng nhận giải kỹ thuật của Ban tổ chức

Phát biểu tại sự kiện, Ông Kong Hong Taek - Đại diện BTC chia sẻ "Đây là một sự kiện ý nghĩa mừng sinh nhật của sân Stone Valley Golf & Resort tròn 1 năm tuổi. Đây là dịp để các Golfer trong và ngoài nước có cơ hội giao lưu, học hỏi. Chúng tôi mong muốn tổ chức nhiều hoạt động như vậy, đó cũng là góp một phần nhỏ vào phong trào golf tại Việt Nam".

Sân Stone Valley Golf & Resort được thiết kế bởi Brian Curley, sân có 36 hố với diện tích gần 200 Ha thuộc thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, cách Hà Nội 1 tiếng 5 phút di chuyển, Đây là được giới chuyên môn đánh giá cao về thiết kế green rộng, đẹp và fairway dài chạy dọc theo địa hình sườn núi, mang lại cảm giác thách thức cho các golf thủ. Clubhouse nằm trên đồi với tầm nhìn rộng và tại hầu hết các holes đều có thể nhìn thấy, Clubhouse với kiến trúc Châu Âu hiện đại, sang trọng.

Khôi Nguyên/ SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT