Thứ 3, 23/04/2024 02:27 GMT +7
Dòng sự kiện:

180 golfer cùng Swing vì miền Trung

13:42 - 26/01/2021

(GolfViet) - Trưa 26/1, giải golf từ thiện Swing vì miền Trung 2021 chính thức khai màn tại sân golf Long Biên, đánh dấu hành trình kết nối, trao gửi yêu thương mùa thứ năm được tổ chức bởi Hội Golf TP Hà Nội và Công ty Cổ phần Dịch vụ Golf và Lữ hành Thế Kỷ - Cen Golf.

Bài liên quan

Swing vì miền Trung 2021 quy tụ gần 180 golfer và khách mời, với nhiều gương mặt quen thuộc đã đồng hành cùng giải qua các mùa như “dàn cá mập” - Shark Phạm Thanh Hưng, Nguyễn Hòa Bình, Nguyễn Thanh Việt, Tổng Thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam Lê Hùng Nam, ĐKVĐ Nguyễn Quang Hoàng,... Giải cũng ghi nhận sự tham dự của nhiều golfer single handicap. Qua đó, góp phần khẳng định chất lượng, tăng tính hấp dẫn và cạnh tranh của một giải đấu có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

180-golfer-cung-Swing-vi-mien-Trung (3)

Được khởi nguồn từ Swing for the Children’s Tết với bốn mùa giải thành công, giải đã thực hiện tốt sứ mệnh của mình là trao gửi yêu thương cho hàng trăm em nhỏ vùng cao, hàng nghìn trường hợp hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ. Năm nay với chủ đề Swing vì miền Trung, giải sẽ hướng đến miền Trung, giúp đỡ bà con nơi đây sớm khắc phục hậu quả sau bão lũ, mang đến một cái Tết đủ đầy, ấm no”, ông Nguyễn Xuân Trung, trưởng BTC giải phát biểu tại lễ khai mạc.

Giải đón nhận sự tham gia và hưởng ứng của cộng đồng golf Việt

Giải đón nhận sự tham gia và hưởng ứng của cộng đồng golf Việt

Giải Swing vì miền Trung 2021 thi đấu theo thể thức đấu gậy một vòng 18 hố, tính điểm Net dựa trên Handicap chính thức ở bốn bảng: A (HDCP 00-10), B (HDC 10.1-18), C (HDCP 18.1+) và bảng Nữ.

Trước thềm giải đấu, BTC đã đấu giá gây quỹ từ thiện ba tác phẩm hội họa: Họa mi trong chiều đông giá, Hoa nhài đêm mưa và Chớm đông. Bức Bình minh trên biển đang được đấu giá online song song với ngày khởi tranh giải (từ 9h-18h ngày 26/1) tại fanpage Quỹ Những Tấm lòng Nhân ái, đơn vị thụ hưởng chính thức của sự kiện.

Nghi thức phát bóng khai mạc giải Swing vì miền Trung 2021

Nghi thức phát bóng khai mạc giải Swing vì miền Trung 2021

Nhà vô địch Swing for the Chirlden's Tết Vũ Quang Hoàng

Nhà vô địch Swing for the Chirlden's Tết Vũ Quang Hoàng

Tại đêm Gala giải đấu, BTC cũng sẽ tổ chức những hoạt động bên lề ý nghĩa nhằm mục đích gây quỹ giúp đỡ người dân miền Trung. Ba vật phẩm gồm bức họa Bên mẹ & Sớm đầu thu, Sen hạ tím và gậy putter LB-Mallet Long cổ sẽ được đấu giá với hai hình thức online và offline. Toàn bộ số tiền đấu giá từ thiện tại đêm Gala sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản anh Phạm Đình Quý, Giám đốc Quỹ Những tấm lòng Nhân ái và được trao tận tay người dân miền Trung.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT